น่ารัก! ‘โรนัลโด้’ หัวหอก ‘ยูเวนตุส’ สอนลูกน้อยล้างมือ เลี่ยงโควิด-19 (คลิป)

Photo - Instagram : cristiano

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าสตาร์ดังของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส โชว์ความเป็นพ่อที่ดีที่คอยปกป้องครอบครัวและลูกตัวน้อยๆ จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยโรนัลโด้ โพสต์สตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นคลิปขณะที่เดินกดเจลล้างมือให้ลูกๆ ทั้ง 3 คน ได้ทำความสะอาดมือ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีป้องกันตัวเองจากการติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

ปัจจุบัน โรนัลโด้ อยู่ในช่วงพักผ่อนที่โปรตุเกสประเทศบ้านเกิด หลังจากที่ลีกฟุตบอลัลโช่ เซเรียอา อิตาลี อยู่ในช่วงระงับการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 3 เมษายนเป็นอย่างน้อย โดยอิตาลี ถือเป็นประเทศที่มีผู้เสียชีวิตจากดควิดมากที่สุดในโลกกว่า 4,800 คน จากผู้ติดเชื้อทั้งหมดกว่า 53,500 คน ในขณะที่โปรตุเกส พบผู้ติดเชื้อราว 1,200 คน เสียชีวิต 12 ราย

ทั้งนี้ ยูเวนตุส สโมสรต้นสังกัดของโรนัลโด้ พบนักเตะในทีมติดเชื้อโควิด-19 แล้ว 3 ราย ได้แก่ เปาโล ดีบาล่า, แบลส มาตุยดี้ และดานิเอเล่ รูกานี่ ซึ่งยูเวนตุส อนุญาตให้นักเตะในทีมจำนวนหนึ่งกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดได้ หลังจากกีฬาทุกชนิดในอิตาลีถูกระงับการแข่งขันชั่วคราวเพราะโรคระบาด โดยสถิติทั่วโลกล่าสุด มียอดผู้ติดเชื้อกว่า 308,000 คน และเสียชีวิตกว่า 13,000 คน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image