มาเร็วไปเร็ว! โหม ‘ซลาตัน’ จ่อลา ‘เอซี มิลาน’ แม้เพิ่งหวนค้าแข้งได้ราว 3 เดือน

Photo - Getty Images

Sport Mediaset สื่อในอิตาลี รายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าวัย 38 ปีชาวสวีเดน อาจโบกมือลา “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน หลังจากจบฤดูกาลนี้ แม้เพิ่งจะย้ายกลับมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับแอลเอ แกแล็กซี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์

สื่อแดนมะกะโรนี อ้างว่า ซลาตัน ไม่พอใจที่บอร์ดบริหารของทีมสั่งปลดซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตตำนานของปีศาจแดงดำ ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการด้านฟุตบอลเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งที่ร่วมงานกันได้เพียง 9 เดือนเท่านั้น โดยโบบันเป็นหนึ่งในคนสำคัญที่มีส่วนในการโน้มน้าวซลาตันกลับมาค้าแข้งกับเอซี มิลาน เมื่อต้นปี 2020 ซึ่งการไล่โบบันออกนี้ ส่งผลให้ซลาตัน เตรียมปฏิเสธข้อเสนอขยายสัญญาฉบับใหม่ หลังฉบับสัญญาระยะสั้น 6 เดือนกำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ซลาตันเริ่มไม่เชื่อมั่นในแผนงานของสโมสรเอซี มิลาน แล้ว

ทั้งนี้ ซลาตัน ลงสนามให้เอซี มิลานในฤดูกาลปัจจุบันไป 10 นัด ทำไป 4 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ซึ่งเมื่อรวมผลงานจากที่เคยค้าแข้งระหว่างปี 2010-2012 ด้วยแล้ว ยอดแข้งสวีดิชลงสนามให้เอซี มิลาน 95 นัด ทำไป 60 ประตูกับ 25 แอสซิสต์

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image