นักการเมืองท้องถิ่นอ้างเฟซโดนแฮก หลังโพสต์ด่าโรนัลโด้พาลูกเดินชิลไม่สนโรคระบาด

Photo by HELDER SANTOS / AFP

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดังชาวโปรตุกีสของยูเวนตุส ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก นำโดยราฟาเอล มาเซโด้ นักการเมืองท้องถิ่นของเกาะมาไดร่า บ้านเกิดของโรนัลโด้ หลังจากมีปาปาราซซี่ถ่ายภาพของแข้งดังกับแฟนสาว จอร์จิน่า โรดริเกซ พาลูกๆ ไปเดินเล่นอย่างสบายอารมณ์ที่มาไดร่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส “โควิด-19”

มาเซโด้โพสต์โซเชียลมีเดียตำหนิโรนัลโด้อย่างรุนแรงว่า ขอให้สัตว์ที่นำเข้ามาจากอิตาลีอยู่บ้านเฉยๆ หรือไม่ก็ส่งคนไร้บ้านคนนั้นออกไปจากมาไดร่าเสีย อย่างไรก็ตาม ต่อมาเขาโพสต์ว่าแอคเคาต์เฟซบุ๊กของตัวเองโดนแฮก และตนจะไม่มีวันใช้ข้อความหยาบคายแบบนั้นกับ CR7 (ฉายาของโรนัลโด้) อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้แล้ว และตอนนี้ตนได้เปลี่ยนพาสเวิร์ดแล้ว รวมถึงติดต่อหาโรนัลโด้เพื่อขอโทษ และจะพยายามเปลี่ยนพาสเวิร์ดเพื่อความปลอดภัยทุกสัปดาห์

ข่าวระบุว่า มาเซโด้ออกมาขอโทษหลังจากโดนพี่สาวของโรนัลโด้ตอบโต้ โดยเฉพาะการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงและค่อนข้างหยาบคาย

อย่างไรก็ตาม การที่โรนัลโด้กับครอบครัวออกมาปรากฏตัวต่อสาธารณะโดยไม่ป้องกันใดๆ ก็นำมาซึ่งเสียงสะท้อนจากคนจำนวนหนึ่งว่า แข้งดังขาดความระมัดระวังจนเกินไป เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ขณะที่บางส่วนก็มองว่าเขามีสิทธิจะพาลูกๆ ไปสูดอากาศบริสุทธิ์นอกบ้านนานๆ ครั้ง หลังจากใช้เวลาส่วนใหญ่กักตัวในบ้านแล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image