‘เปแอสเช’ ปฎิเสธคำขอจาก ‘บาร์เซโลน่า’ ขอเปิดโต๊ะเจรจาดึง ‘เนย์มาร์’ กลับ

เนย์มาร์ ในสีเสื้อบาร์เซโลน่าเมื่อปี 2014 / แฟ้มภาพ : REUTERS

‘เปแอสเช’ ปฎิเสธคำขอจาก ‘บาร์เซโลน่า’ ขอเปิดโต๊ะเจรจาดึง ‘เนย์มาร์’ กลับ

Sport สื่อในสเปน รายงานว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน เริ่มเดินหน้าแผนคว้าตัวเนย์มาร์ แนวรุกชาวบราซิเลียน ให้กลับมาค้าแข้งกับพวกเขาในถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง โดยได้เริ่มติดต่อไปยัง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์แชร์แมง ต้นสังกัดในขณะนี้ของเนย์มาร์แล้ว แต่สุดท้ายเปแอสเช แชมเปี้ยนฝรั่งเศสได้ปฏิเสธการเปิดโต๊ะเจรจากับยอดทีมแห่งสเปนเรียบร้อยแล้ว

สื่อเจ้าเดิมรายงานเสริมว่า เปแอสเช วางแผนขยายสัญญาฉบับใหม่กับเนย์มาร์ รวมถึงบรรดาผู้เล่นชุด 11 ตัวจริงของทีมหลายคน ในรายที่กำลังจะหมดสัญญาในเร็วๆ นี้ โดยไม่ได้หวั่นสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่อาจส่งผลกระทบต่อรายได้ของสโมสรแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังคงมีความมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถตื๊อจนปารีสฯ ยอมเปิดโต๊ะเจรจาขายเนย์มาร์ได้ในเร็วๆ นี้ แน่นอน โดยปัจจุบัน เนย์มาร์มีสัญญากับยอดทีมแห่งฝรั่งเศสจนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้าเท่านั้น

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เคยค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2013-2017 คว้าแชมป์ลาลีก้า สเปน 2 สมัย, โกปา เดลเรย์ สเปน 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย ก่อนย้ายซบปารีส แซงต์แชร์แมงในเดือนสิงหาคม 2017 ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร หรือประมาณ 7,900 ล้านบาท ซึ่งยังคงเป็นสถิติย้ายทีมด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลกมาจนถึงปัจจุบัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image