‘ซัวเรซ’ ชี้ ‘บาร์เซโลน่า’ พร้อมอ้าแขนต้อนรับแข้งสุดเจ๋งอย่าง ‘เนย์มาร์-มาร์ติเนซ’

Photo / AFP

‘ซัวเรซ’ ชี้ ‘บาร์เซโลน่า’ พร้อมอ้าแขนต้อนรับแข้งสุดเจ๋งอย่าง ‘เนย์มาร์-มาร์ติเนซ’

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ระบุว่าผู้เล่นอย่างเนย์มาร์ และเลาตาโร่ มาร์ติเนซ จะเป็นที่ต้อนรับในถิ่นคัมป์นูเสมอ เมื่อพูดถึงข่าวลือซื้อขายที่ทั้งสองคนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบาร์ซ่า

มีข่าวลือสะพัดว่า เนย์มาร์ เล็งย้ายออกจากปารีส แซงต์แชร์แมง โดยมีเป้าหมายกลับมายังบาร์ซ่าต้นสังกัดเก่า ส่วนมาร์ติเนซที่ทะลวงตาข่ายให้กับอินเตอร์ มิลานซีซั่นนี้ไป 16 ลูกจาก 31 เกม ก็ถูกจับจ้องโดยหลายทีมในยุโรปซึ่งรวมถึงบาร์เซโลน่า ซึ่งวางตัวมาร์ติเนซเป็นทายาทของซัวเรซ หัวหอกวัย 33 ปี ที่มีสัญญากับบาร์ซ่าจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2021 เท่านั้น

ซัวเรซ กล่าวว่า เนย์มาร์คือนักเตะที่ทุกคนรู้จักดี เป็นคนที่มีคุณค่าเวลาอยู่ในห้องแต่งตัว ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าเขามีความสามารถแค่ไหน เขาจะถูกต้อนรับจากที่นี่เป็นอย่างดีเสมอเพราะสิ่งที่ดีที่มีอยู่ในตัวเขานั่นแหละ ส่วนมาร์ติเนซ พัฒนาฝีเท้าขึ้นเยอะในการเล่นที่อิตาลี เป็นคือหัวหอกในตำแหน่งหมายเลข 9 ที่มีการเคลื่อนที่ที่ดีมาก

นอกจากนี้ซัวเรซกล่าวเสริมอีกว่า เป็นเรื่องที่ดีที่สโมสรมองหานักเตะที่จะเข้ามาเติมเต็มเสมอ โดยมีเป้าหมายเดียวกันนั่นคือการกวาดแชมป์ ดังนั้นนักเตะที่ต้องการต่อสู้เพื่อช่วยเหลือทีมจะได้รับการต้อนรับที่ดีเสมอ เพราะจะช่วยยกระดับให้ทีมแข็งแกร่งไปด้วยกัน ในขณะที่อนาคตการค้าแข้งของตนเองนั้น ซัวเรซกล่าวว่า ยังไม่ได้วางแผนระยะยาวเพราะสถานการณ์ในปัจจุบัน ตอนนี้มุ่งมั่นทำงานด้วยสัญญาที่มี เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะมีการพูดคุยร่วมกับสโมสรอีกครั้ง และขอย้ำว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับสโมสรนั้นยังแน่นแฟ้นดี

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image