เมสซี่เดือด! โพสต์จวกสื่อเล่นข่าวเฟคนิวส์เตรียมย้ายไปอินเตอร์ มิลาน

REUTERS/Albert Gea/File Photo

เมสซี่เดือด! โพสต์จวกสื่อเล่นข่าวเฟคนิวส์เตรียมย้ายไปอินเตอร์ มิลาน

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ เมื่อวันที่ 9 เมษายน โต้ข่าวลือเรื่องอินเตอร์ มิลาน สโมสรดังของกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี กำลังทาบทามเขาไปร่วมทีม เนื่องจากแข้งดังกำลังมีปัญหากับประธานและผู้อำนวยการสโมสร รวมถึงจวกข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า เขายื่นมือเข้าไปช่วยเหลือโรนัลดินโญ่ ตำนานแข้งชาวบราซิเลียน อดีตสตาร์ดังของบาร์ซ่าที่ถูกจับพร้อมพี่ชายในข้อหาเข้าประเทศปารากวัยโดยใช้พาสปอร์ตปลอม

เมสซี่โพสต์ไอจีเป็นภาพหัวข้อข่าวจากเว็บไซต์ “ทีเอ็นที สปอร์ตส์” และติดแฮชแท็กว่า “#เฟคนิวส์” และ “เรื่องโกหกข้อที่ 1 : เมสซี่ไปอินเตอร์ มิลาน” “เรื่องโกหกข้อที่ 2 : เมสซี่จ่ายเงินช่วยโรนัลดินโญ่ที่ติดคุก”

นอกจากนี้ แข้งดังชาวอาร์เจนไตน์ยังโพสต์ข้อความว่า “เรื่องที่พวกเขารายงานเกี่ยวกับนีเวลส์ โอลด์บอยส์ (ทีมเก่าของเมสซี่สมัยเป็นแข้งเยาวชน) เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ก็เป็นเรื่องโกหกเหมือนกัน ขอบคุณพระเจ้าที่ไม่มีใครเชื่อข่าวลือนั้น”

Advertisement

อันที่จริง หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับอินเตอร์ มิลาน มัสซิโม โมรัตติ อดีตประธานสโมสรงูใหญ่ก็ออกมาช่วยสุมไฟด้วยการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ “เรดิโอ ไร” ว่า คิดว่าเรื่องนี้ไม่ถึงกับเป็นฝันที่ไม่มีทางเป็นจริง เมสซี่กำลังอยู่ในช่วงปลายสัญญาค้าแข้งกับบาร์ซ่า เชื่อว่าจะมีความพยายามทาบทามเขากลับไปเล่นที่บ้านเกิด ตนไม่แน่ใจว่าเมื่อลีกลูกหนังมาหยุดชะงักเพราะโรคระบาด จะทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไปหรือไม่ แต่ตนเชื่อว่าช่วงปลายปีอาจมีอะไรไม่คาดฝันเกิดขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image