โรนัลโด้ติดเกาะ! เจ๊ตส่วนตัวบินไปรับไม่ได้ ชวดรวมตัวซ้อมกับยูเว่

โรนัลโด้กับลูกชายคนโตที่เกาะมาไดร่า (ภาพจากอินสตาแกรม @cristiano)

โรนัลโด้ติดเกาะ! เจ๊ตส่วนตัวบินไปรับไม่ได้ ชวดรวมตัวซ้อมกับยูเว่

“ทีวีไอ” สถานีโทรทัศน์ของโปรตุเกส รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของทีมยูเวนตุส จะพลาดโอกาสซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หลังจากรัฐบาลอิตาลีไฟเขียวให้สโมสรกัลโช่ เซเรียอา เริ่มกลับมาซ้อมได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม เพื่อเตรียมตัวกลับมาแข่งขันฤดูกาลที่เหลือท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของ “โควิด-19”

ข่าวระบุว่า โรนัลโด้ยังคงติดอยู่ที่เกาะมาไดร่า บ้านเกิด พร้อมกับครอบครัว เนื่องจากเครื่องบินเจ๊ตส่วนตัวที่ต้องบินไปรับเขาตั้งแต่ช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ไม่สามารถบินออกจากกรุงมาดริด ประเทศสเปน ซึ่งเป็นจุดที่เครื่องบินจอดอยู่ได้ เพราะรัฐบาลสเปนยังคงเข้มงวดเรื่องการเดินทางในสถานการณ์โรคระบาด ส่งผลให้โรนัลโด้ต้องอยู่ที่บ้านเกิดต่อไปอีกสักระยะจึงจะเดินทางไปยังอิตาลีได้

ทั้งนี้ เดิมนั้น รัฐบาลอิตาลีห้ามกีฬาประเภททีมทุกชนิดทำกิจกรรมจนกว่าจะถึงวันที่ 18 พฤษภาคม แต่ยอมผ่อนคลายกฎล่วงหน้า 2 สัปดาห์ หลังจากบางแคว้นเริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอิตาลียังคงมีมาตรการให้ผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศต้องกักตัวก่อน 14 วัน หมายความว่า ต่อให้โรนัลโด้เดินทางไปยังตูรินได้แล้ว ก็ยังไม่สามารถสมทบกับเพื่อนร่วมทีมได้อยู่ดี

Advertisement

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากรัฐบาลเริ่มปลดล็อกเรื่องการซ้อม สโมสรซาสซูโอโล่ก็เป็นทีมแรกของเซเรียอาที่เรียกตัวนักเตะกลับมาซ้อม โดยโบโลญญ่า ปาร์ม่า และสปาล เตรียมเรียกนักเตะซ้อมตามด้วยเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image