มีบอลดูแล้ว! ‘พีพีทีวี’ ยิงสดบุนเดสลีก้า 2 คู่ ลุ้นแชมป์กับ ‘เสือเหลือง-เสือใต้’

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมยิงสดฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมนี ร่วมลุ้นแชมป์กับ “ดอร์ทมุนด์-บาเยิร์น” ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมนี้

หลังจากที่การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีก้า เยอรมนี ได้รับอนุมัติให้กลับมาจัดการแข่งขันได้ โดยจะเริ่มกลับมาประเดิมแข่งขันกันในวันที่ 16 พฤษภาคม โดยจะเป็นการแข่งขันแบบปิด ไม่มีแฟนบอลเข้าชมในสนามนั้น

ล่าสุด พีพีทีวี เอชดี 36 เจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมนี ได้เปิดเผยโปรแกรมถ่ายทอดสดในสัปดาห์แรกออกมาแล้ว ประเดิมด้วยโปรแกรมจาก 2 ทีมที่กำลังลุ้นแชมป์อย่างสนุก ได้แก่ วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม เวลา 20.30 น. “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แคว้นรูห์ร พบกับ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้04 ทีมอันดับ 6 ของตาราง

จากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 23.00 น. แชมป์เก่า และจ่าฝูง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จะออกไปเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน ทีมอันดับ 11 ของตาราง

สำหรับสถานการณ์การลุ้นแชมป์ของ บุนเดสลีก้า ถือได้ว่ากำลังขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดก่อนที่ฤดูกาลจะถูกพักไป ซึ่งอันดับคะแนนปัจจุบันจ่าฝูงคือ บาเยิร์น มิวนิค (55 คะแนน), โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (51 คะแนน) ตามด้วย อาแบร์ ไลป์ซิก (50 คะแนน) และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (49 คะแนน)

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image