‘เปแอสเช’ ยืนยันพบนักเตะ 3 ราย และสต๊าฟ 1 คน ป่วยโควิด-19

Photo : Reuters

เปแอสเช ยืนยันพบนักเตะ 3 ราย และสต๊าฟ 1 คน ป่วยโควิด-19

“เปแอสเช” ปารีส แซงต์แชร์แมง สโมสรดังแห่งประเทศฝรั่งเศส ยืนยันว่า พบนักเตะ 3 รายและสต๊าฟอีก 1 ราย ติดเชื้อโควิด-19 จากการตรวจร่างกายนักเตะเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

เปแอสเช ได้แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2019-20 เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังคิดจากเกณฑ์แต้มเฉลี่ยต่อนัด เนื่องจากลีกมีการตัดจบเพราะไม่สามารถจัดแข่งขันได้ภายใต้มาตรการล็อกดาวน์ของฝรั่งเศส แต่ล่าสุดพวกเขาเตรียมเรียกนักเตะกลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว และมีแผนจะกลับมาแข่งขันต่อในเดือนสิงหาคม

นอกจากนี้ เปแอสเช ยังมีลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยในประเทศ 2 รายการ ทั้งเฟร้ชน์คัพ (กุปเดอฟร็องส์) และเฟร้ชน์ ลีกคัพ (กุปเดอลาลีก) ที่ตกค้างในรอบชิงชนะเลิศ โดยศึกเฟร้ชน์คัพ เปแอสเชมีคิวพบกับแซงต์ เอเตียนน์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ส่วนเฟร้นช์ลีกคัพ พวกเขามีคิวชิงถ้วยกับโอลิมปิก ลียง ในวันที่ 31 กรกฎาคม

ล่าสุด เปแอสเช ออกแถลงการณ์ว่า 3 นักเตะและ 1 สต๊าฟของทีมนั้นแสดงอาการป่วยในช่วงที่กักตัว จึงไม่มีการอยู่ใกล้ชิดกับบุคคลอื่น ซึ่งเมื่อพวกเขาไม่มีเชื้อแล้วก็จะกลับมาซ้อมร่วมกับทีมอีกครั้ง โดยเปแอสเชภายใต้การคุมทีมของโธมัส ทูเคิ่ล มีกำหนดเริ่มต้นฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image