เอ็มบัปเป้ ยืนยันซีซั่นหน้าอยู่ ‘เปแอสเช’ ต่อ ดับเทียนข่าวลือย้ายไปสเปน-อังกฤษ

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์แชร์แมง - Photo : REUTERS

เอ็มบัปเป้ ยืนยันซีซั่นหน้าอยู่ ‘เปแอสเช’ ต่อ ดับเทียนข่าวลือย้ายไปสเปน-อังกฤษ

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวเด่นของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์แชร์แมง ยืนยันว่าฤดูกาลหน้าเขาจะยังเป็นผู้เล่นของเปแอสเชต่อไป ท่ามกลางข่าวว่ามีโอกาสย้ายซบ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

“ผมจะอยู่ที่นี่ เพราะเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กต์ของทีมมาแล้ว 4 ปี และปีนี้สโมสรกำลังจะครบรอบการก่อทตั้งปีที่ 50 (วันที่ 12 สิงหาคม) ซึ่งถือเป็นปีที่สำคัญของทั้งสโมสรและแฟนบอลทุกคน ดังนั้นผมจะอยู่ที่นี่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม จะพยายามช่วยสโมสรล่าแชมป์และลงเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดให้ได้” เอ็มบัปเป้ กล่าวกับบีอิน สปอร์ตส์

ฤดูกาลนี้ เอ็มบัปเป้ลงสนามไป 33 นัดในทุกรายการ ทำไป 30 ประตูกับ 17 แอสซิสต์ ก่อนที่ลีกเอิง ฝรั่งเศสจะตัดจบและมอบแชมป์ให้กับเปแอสเชจากเกณฑ์แต้มเฉลี่ยต่อนัด

โปรแกรมที่เหลือในซีซั่นนี้เปแอสเชนั้นเข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศุกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว นอกจากนี้ ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ทั้งเฟร้ชน์คัพ (กุปเดอฟร็องส์) และเฟร้ชน์ ลีกคัพ (กุปเดอลาลีก) โดยรอบชิงชนะเลิศศึกเฟร้ชน์คัพ เปแอสเชมีคิวพบกับแซงต์ เอเตียนน์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ส่วนเฟร้นช์ลีกคัพ พวกเขามีคิวชิงถ้วยกับโอลิมปิก ลียง ในวันที่ 31 กรกฎาคม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image