‘ปีศาจแดง’ ต่อเวลาเฉือน ‘โคเปนเฮเก้น’ 1-0 ลิ่วเข้าตัดเชือกยูโรปาลีก

‘ปีศาจแดง’ ต่อเวลาเฉือน ‘โคเปนเฮเก้น’ 1-0 ลิ่วเข้าตัดเชือกยูโรปาลีก

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนจะเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 1-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ไรน์ เอเนอกี้ สตาดิโอน ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 10 สิงหาคม

เกมนี้ปีศาจแดงส่งบอลไปตุงตาข่ายได้ตั้งแต่ครึ่งแรกจากการยิงของ เมสัน กรีนวู้ด แต่ว่าถูกจับเป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน จากนั้นไม่สามารถทำอะไรได้จบ 90 นาทียังเสมอกัน 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป

ซึ่งต่อเวลาพิเศษไปได้ 3 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษจากจังหวะที่อองโตนี่ มาร์กซิยาล โดนรวบในเขตโทษ และเป็นบรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่สังหารไม่พลาดเป็นประตูขึ้นนำ 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกมปีศาจแดง เอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ไปได้ 1-0 โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เซบีย่า หรือ วูล์ฟแฮมป์ตัน

Advertisement

ขณะที่ผลอีกคู่ในวันเดียวกัน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เฉือนเอาชนะ​ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปได้ 2-1 โดยได้ประตูจากนิโคโล่ บาเรลล่า นาทีที่ 15 และ โรเมลู ลูกากู นาทีที่ 21 ส่วนเลเวอร์คูเซ่น ได้ประตูตีไข่แตกจาก ไค ฮาเวิร์ตซ์ นาทีที่ 25 ผ่านเข้ารอบไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ชัคตาร์ โดเนทส์ หรือ เอฟซี บาเซิ่ล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image