มาต้า อ้างแข้งแมนฯยูล้า ทำคว้าชัยหืดจับ โซลชาร์ อุบตอบดีลซื้อขาย ซานโช่

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด / Photo : AP

มาต้า อ้างแข้งแมนฯยูล้า ทำคว้าชัยหืดจับ โซลชาร์ อุบตอบดีลซื้อขาย ซานโช่

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า บรรดานักเตะในทีมต่างมีอาการเหนื่อยล้า ในเกมเฉือนชนะเอฟซี โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 1-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ไรน์ เอเนอกี้ สตาดิโอน ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 10 สิงหาคม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปรอพบผู้ชนะระหว่างวูล์ฟแฮมป์ตันหรือเซบีย่าต่อไป

มาต้า กล่าวกับบีทีสปอร์ตว่า ทีมของเราค่อนข้างเหนื่อยล้า ในช่วงปลายฤดูกาล การคว้าชัยชนะเหมือนเกมวันนี้ค่อนข้างเป็นสิ่งที่สำคัญ และทำให้เราผ่านเข้ารอบต่อไปได้แล้ว เราต้องใช้เวลาอยู่ที่เยอรมนีอีกสักระยะ ซึ่งหวังว่าพวกเราจะฝ่าฟันเข้าไปคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

มิดฟิลด์ชาวสเปน กล่าวอีกว่า ทั้งแมนฯยูและโคเปนเฮกเก้นต่างเริ่มล้า ทำให้เกมนี้มีพื้นที่ให้สร้างสรรค์โอกาสกันเยอะ คู่แข่งก็ทำผลงานได้ดี แต่ความจริงพวกเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้โดยเฉพาะช่วงต่อเวลาพิเศษ ดังนั้นจึงเป็นเกมที่ไม่อาจพอใจได้มากเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามนี่คือช่วงเวลาของการพักและรอดูว่าพวกเราจะได้ปะทะแข้งกับทีมใดในรอบต่อไป

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ถูกสื่อจี้ถามเกี่ยวกับข่าวการเจรจาคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่ มิเชล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของดอร์ทมุนด์กล่าวว่าสโมสรจะเก็บซานโช่อยู่กับเสือเหลืองต่อไปในซีซั่นหน้า หลังไม่ได้รับข้อเสนอที่จรงใจในค่าตัวระดับ 120 ล้านยูโร หรือ 108 ล้านปอนด์ (ราว 4,388 ล้านบาท)

Advertisement

โซลชาร์ตอบสั้นๆ ว่า ไม่สามารถพูดถึงนักเตะของสโมสรอื่นได้หรอก อย่างที่ทุกคนรู้นั่นแหละ ตนไม่เคยพูดอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนเกมกับโคเปนเฮเก้นวันนี้ ยินดีมากๆ ที่ลูกทีมคว้าชัยชนะได้ เพราะคู่แข่งเตรียมแผนมาอย่างดีจนทำให้ทีมของเราเจอกับงานยาก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image