แนวรับ บาร์เซโลน่า เผยตัวแล้วป่วยโควิด ส่วนแข้งแอธ.บิลเบาติดเชื้อ 6 ราย

ฌอง-แกลร์ โตดิโบ กองหลังวัย 20 ปีของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า Photo : Reuters

แนวรับ บาร์เซโลน่า เผยตัวแล้วป่วยโควิด ส่วนแข้งแอธ.บิลเบาติดเชื้อ 6 ราย

ฌอง-แกลร์ โตดิโบ กองหลังวัย 20 ปีของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า และ อินญากี วิลเลียมส์ กองหน้าวัย 26 ปีของแอธเลติก บิลเบา ออกมายืนยันว่าพวกเขาอยู่นกระบวนการแยกกักตัว เนื่องจากตรวจพบการติดเชื้อโควิด-19

โตดิโบระบุว่า “ผมมีผลการตรวจโควิด-19 เป็นบวก (ติดเชื้อ) แต่ยังไม่แสดงอาการใดๆ และยังรู้สึกสบายดี ตอนนี้ได้พักอยู่ในบ้านตามมาตรการด้านสุขภาพ อยากจะกลับไปซ้อมบอลเร็วๆ แต่ตอนนี้ต้องอยู่บ้านจนกว่าจะหายจากเชื้อไวรัสดังกล่าวเป็นปลิดทิ้งก่อน ขอขอบคุณกำลังใจและแรงสนับสนุนจากทุกคนที่ส่งมา”

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งลาลีก้า สเปน ยืนยันว่านักเตะคนดังกล่าวไม่ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้เล่นชุดที่เดินทางไปแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ พบบาเยิร์น มิวนิก ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส แต่อย่างใด

สำหรับโตดิโบนั้นเพิ่งกลับจากการยืมตัวในช่วงครึ่งทางหลังของฤดูกาล 2019-20 กับชาลเก้ 04 สโมสรในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมนี และเพิ่งกลับมาซ้อร่วมกับทีมเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันฤดูกาลหน้า

Advertisement

ส่วน อินญากี วิลเลียมส์ หัวหอกบิลเบา ยืนยันว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะ 6 ของบิลเบา ที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งตัวเองป่วยแบบไม่แสดงอาการ ยังรู้สึกสบายดี ตอนนี้เป็นเวลาของการกักตัวฟื้นฟูร่างกาย ในขณะที่มีรายงานว่านักเตะเหล่านั้นเตรียมตรวจหาเชื้ออีกครั้งในสัปดาห์หน้า

วิลเลียมส์ ลงสนามให้บิลเบาในซีซั่น 2019-20 ถึง 45 นัดในทุกรายการ ทำไป 10 ประตูกับ 4 แอสซิสต์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image