‘คอนเต้’ ของขึ้นท้าต่อย ‘บาเนก้า’ เหตุโดนล้อเลียนเรื่องผม ในเกมชิงยูโรป้า (คลิป)

อันโตนิโอ คอนเต้ Photo : Reuters / เอเวอร์ บาเนก้า Photo : AP

คอนเต้ ของขึ้นท้าต่อย บาเนก้า เหตุโดนล้อเลียนเรื่องผม ในเกมชิงยูโรป้า (คลิป)

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ถึงกับหัวเสียอย่างรุนแรง หลังจากโดนเอเวอร์ บาเนก้า กองกลางของเซบีย่า ล้อเลียนเหยียดหยามเรื่องวิกผม ในเกมที่อินเตอร์ มิลาน แพ้ เซบีย่า 2-3 ศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม

เกมนี้ อินเตอร์ มิลานขึ้นนำก่อน 1-0 จากจุดโทษของโรเมลู ลูกากูในนาทีที่ 5 แต่หลังจากนั้นลุค เดอ ยอง ยิง 2 ประตูรวดในนาที่ 12 และ 33 ช่วยให้เซบีย่าแซงนำ 2-1 จากนั้นดีเอโก้ โกดินยิงให้อินเตอร์ตีเสมอเป็น 2-2 สุดท้ายลูกากูสกัดเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 74 ทำให้เซบีย่าชนะ 3-2 ผงาดแชมป์ยูโรป้าลีกไปครองเป็นสมัยที่ 6

อย่างไรก็ตาม ในช่วงครึ่งแรกของเกมนี้ มีจังหวะที่คอนเต้ไม่พอใจกับการเป่าตัดสินของกรรมการ จึงบ่นออกมาชุดใหญ่ ในขณะที่บาเนก้าก็เดินมาต่อว่าคอนเต้ว่าให้เลิกบ่นเสียที พร้อมกับตะโกนว่าไหนขอดูหน่อยสิว่านั่นใช่วิกผมจริงๆ หรือเปล่า ซึ่งเป็นการเหยียดคอนเต้ว่าศีรษะล้านจนต้องใส่วิกผม ทำให้ คอนเต้ ถึงกับระเบิดอารมณ์เดือดออกมา ตะโกนสวนกลับไปทำนองว่า ไว้มาเจอกันข้างสนามหลังจบเกมหน่อยไหม!

เหตุชุลมุนดังกล่าวนี้ทำให้สต๊าฟและนักเตะทั้งสองทีมต่างเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน ในขณะที่คอนเต้ก็ได้ใบเหลืองจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งคอนเต้ปฏิเสธพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวในห้องแถลงข่าวหลังจบเกม

Advertisement

ทั้งนี้ บาเนก้า เคยค้าแข้งกับเซบีย่ารอบแรก ระหว่างปี 2014-2016 ก่อนเล่นให้อินเตอร์ มิลานระหว่างปี 2016-2017 และกลับมาอยู่กับเซบีย่าตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2017 เป็นต้นมา ซึ่งการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกหนนี้นับเป็นสมัยที่ 3 ของเขากับเซบีย่า โดยหลังหมดสัญญากับเซบีย่า บาเนก้าจะย้ายไปอยู่กับอัล ชาบับ สโมสรในประเทศซาอุดีอาระเบียในเดือนตุลาคม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image