ผีส่งลิสต์ 25 แข้งลุย ชปล. ไร้ชื่อ โรเมโร่ – โรโฮ – โจนส์

REUTERS/File Photo

ผีส่งลิสต์ 25 แข้งลุย ชปล. ไร้ชื่อ โรเมโร่ – โรโฮ – โจนส์

สื่ออังกฤษรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งรายชื่อนักเตะ 25 คน ที่จะลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งปรากฏว่ามีชื่อของแข้งน้องใหม่ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับทีมทั้งเอดินสัน คาวานี่, ฟาคุนโด้ เปเยสตรี และอเล็กซ์ เตลเลส ขณะที่แข้งเก๋าหลายคนของทีมต่างโดนตัดชื่อออก โดยเฉพาะนายทวารสำรอง เซร์คิโอ โรเมโร่ รวมทั้ง 2 กองหลัง ฟิล โจนส์ และมาร์กอส โรโฮ

โดยตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 2 และ 3 นั้น ปีศาจแดงใส่ชื่อลี แกรนต์ และดีน เฮนเดอร์สัน ทำให้เกิดข่าวลือหนาหูว่า โรเมโร่อาจจะหาทางออกให้กับเส้นทางอาชีพของตัวเองด้วยการย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ แทน เพราะตลาดซื้อขายนักเตะของยุโรปปิดตัวลงแล้ว

สรุปรายชื่อแข้งแมนฯยูชุดลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ ดังนี้
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา, ดีน เฮนเดอร์สัน, ลี แกรนต์
กองหลัง : เอริก ไบยี่, ทิโมธี โฟซู เมนซาห์, วิกตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุก ชอว์, อเล็กซ์ เตลเลส, อักเซล ตวนเซเบ้, อารอน วาน บิสซาก้า
กองกลาง : บรูโน่ แฟร์นันเดส, เฟร็ด, ดาเนียล เจมส์, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เนมันย่า มาติช, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ฟาคุนโด้ เปเยสตรี, ปอล ป๊อกบา, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค
กองหน้า : เอดินสัน คาวานี่, โอเดียน อิกาโล่, อองโตนี่ มาร์ซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

นอกจากนี้ยังมีนักเตะกลุ่มบี สำหรับแข้งโฮมโกรน 8 คน ที่ซ้อมอยู่ในอังกฤษอย่างน้อย 2 ปี โดยครึ่งหนึ่งต้องมาจากระบบเยาวชนของสโมสร และมีอายุระหว่าง 15-21 ปี โดยนักเตะกลุ่มนี้สามารถเพิ่มเติมเป็นตัวเลือกก่อนแข่งไม่เกิน 24 ชั่วโมง ซึ่งแข้งผีที่เข้าข่ายนี้ ได้แก่ เมสัน กรีนวู้ด, เทเดทน เมนจี้ และแบรนดอน วิลเลียมส์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image