มูรินโญ่อารมณ์เสียไก่พ่ายเกมยูโรป้า เปรยเริ่มเห็นอนาคตของบางคนแล้ว

AFP

มูรินโญ่อารมณ์เสียไก่พ่ายเกมยูโรป้า เปรยเริ่มเห็นอนาคตของบางคนแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวภายหลังลูกทีมบุกพ่ายรอยัล อันต์เวิร์ป 0-1 ในศึกยูโรป้าลีก กลุ่มเจ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ว่า ช่วงพักครึ่งอยากจะเปลี่ยนตัวผู้เล่นรวดเดียว 11 คนเลย จากที่เปลี่ยนจริงๆ 4 คน โดยถอดเดเล่ อัลลี่, สตีเฟ่น เบิร์กไวน์, โจวานนี่ โล เซลโซ่ และคาร์ลอส วินิซิอุส ออก ตนไม่อยากวิจารณ์นักเตะเป็นรายบุคคล เพราะไม่ชอบทำแบบนั้น

มูรินโญ่กล่าวต่อว่า ปกติตนจะชอบชมคู่แข่ง และไม่โทษลูกทีม เพราะการเล่นไม่ดีย่อมเกิดขึ้นได้ แต่นัดนี้อยากจะทำทั้ง 2 อย่าง รวมถึงโทษตัวเองเพราะต้องรับผิดชอบในฐานะโค้ช แต่อย่างน้อยเกมนี้ก็ช่วยยืนยันอะไรบางอย่าง รวมถึงตั้งคำถามให้กับบางอย่างไปด้วย ถือว่าได้เรียนรู้กันไป

กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวในตอนท้ายว่า สเปอร์สมีนักเตะดีๆ ให้เลือกมากมาย เป็นความรับผิดชอบของตนที่จะต้องมอบโอกาสให้แต่ละคนได้ลงสนามและเก็บเกี่ยวโอกาสของตัวเองเอาไว้ให้ได้ แต่อย่างน้อยก็รู้ว่าจะจัดทีมในอนาคตได้ง่ายแล้ว

นอกจากนี้ มูรินโญ่ยังโพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพตัวเองนั่งหน้าเครียดบนรถบัสขากลับ พร้อมข้อความว่า หวังว่าทุกคนบนรถจะรู้สึกหงุดหงิดเหมือนตนเอง และต้องเริ่มซ้อมเวลา 11 โมง พรุ่งนี้ทันที

Advertisement

ทั้งนี้ อัลลี่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง 3 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งถึง 2 นัด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image