ฟิโก้เชื่อเมสซี่หมดใจ ไม่อยู่บาร์ซ่าต่อแน่นอน

(Photo by Marcelo ENDELLI / POOL / AFP)

ฟิโก้เชื่อเมสซี่หมดใจ ไม่อยู่บาร์ซ่าต่อแน่นอน

หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้งชาวโปรตุเกสของบาร์เซโลน่า แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของลิโอเนล เมสซี่ แข้งรุ่นน้องในทีมบาร์ซ่าที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ว่า ได้ติดตามสถานการณ์ของเมสซี่ ตั้งแต่ตอนที่เขาพยายามขอย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยอมรับว่ารู้สึกเหมือนกับแฟนบอลทั่วไป ที่มีทั้งความแปลกใจและคาดเอาไว้ว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ปนๆ กัน แน่นอนว่าเมสซี่ย่อมมีเหตุผลที่ตัดสินใจอย่างนั้น แม้ว่าตนจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

ฟิโก้กล่าวต่อว่า เชื่อว่าจะมีหลายสโมสรที่พร้อมแย่งตัวแข้งดังชาวอาร์เจนไตน์ไปร่วมทีม ส่วนประเด็นที่ว่าสโมสรเหล่านั้นจะพร้อมแบกรับค่าเหนื่อยของเขาหรือไม่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ไม่ว่าทีมใดก็ต้องอยากได้นักเตะอย่างเมสซี่ไปร่วมทีมทั้งนั้น คงอยู่ที่สถานการณ์การเงินของแต่ละทีมเป็นสำคัญ

ตำนานแข้งบาร์ซ่ากล่าวในตอนท้ายทำนองว่า โอกาสที่เมสซี่จะต่อสัญญาอยู่กับบาร์ซ่าต่อไปเป็นไปได้ยาก เพราะถ้าเกิดคุณคิดว่าไม่อยากอยู่ที่ไหนต่อแล้ว คงเป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

ขณะที่รายงานข่าวจากอาร์เจนตินา รายงานความคืบหน้ากระแสข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอดึงตัวเมสซี่ไปร่วมทีมว่า เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นหรือไม่ ขึ้นอยู่กับว่ากุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เคยร่วมงานกับเมสซี่สมัยคุมบาร์ซ่า รวมถึงเซร์คิโอ “กุน” อากูเอโร่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติฟ้า-ขาว และเพื่อนสนิทของเมสซี่ จะอยู่กับเรือใบสีฟ้าต่อไปหรือไม่ด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image