โปเช็ตติโน่ตอกกลับบาร์ซ่า ยันไม่รู้เรื่องตัดต่อภาพเมสซี่ใส่ชุดเปแอสเช

REUTERS/Stephane Mahe

โปเช็ตติโน่ตอกกลับบาร์ซ่า ยันไม่รู้เรื่องตัดต่อภาพเมสซี่ใส่ชุดเปแอสเช

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์แชร์แมง ออกมาตอบโต้กรณีโรนัลด์ คูมัน โค้ชบาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์ว่า เปแอสเชใช้แท็คติกไม่เหมาะสมกรณีนิตยสาร “ฟร้องซ์ ฟุตบอล” ของฝรั่งเศส ขึ้นปกเป็นภาพตัดต่อของลิโอเนล เมสซี่ แข้งซุปเปอร์สตาร์บาร์ซ่าในชุดของเปแอสเช เป็นการสื่อว่า ปารีสพร้อมทุ่มงบในการดึงตัวเมสซี่ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์กำลังจะหมดสัญญากับบาร์ซ่า และเจ้าตัวก็เคยแสดงเจตนาว่าอยากย้ายทีมมาตั้งแต่ตลาดรอบที่แล้ว

โปเช็ตติโน่กล่าวว่า เราให้ความเคารพทุกสโมสรและนักเตะของทีมนั้นๆ จึงไม่ควรมาสับสนว่า เปแอสเชมีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพปกของฟร้องซ์ ฟุตบอล ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวกันเลย และถ้านักเตะคนหนึ่งจะพูดถึงนักเตะอีกคน ก็ควรเป็นผลจากความสนิทสนมหรือความชื่นชอบเป็นหลัก ที่ผ่านมา ปารีสไม่เคยทำอะไรไม่ถูกต้องเลย ผิดกับบาร์ซ่า และรีล มาดริด ซึ่งมักจะปล่อยให้นักเตะตัวเองคุยเรื่องนักเตะของทีมอื่นอยู่เรื่อยๆ

ทั้งนี้ คาดว่าโปเช็ตติโน่กล่าวไปนัยๆ เพื่อแขวะบาร์ซ่าและมาดริด กรณีเนย์มาร์ แข้งชาวบราซิเลียนที่เปแอสเชทุ่มเงินทุบสถิติโลกคว้าตัวไปร่วมทีม ตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนหลายครั้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image