แฟนสาวบัวเต็งปลิดชีวิตตัวเอง เพียงสัปดาห์เดียวหลังแยกทางแข้งดังแบบจบไม่สวย

ภาพจากอินสตาแกรม @kasia_lenhardt

แฟนสาวบัวเต็งปลิดชีวิตตัวเอง เพียงสัปดาห์เดียวหลังแยกทางแข้งดังแบบจบไม่สวย

“บิลด์” สื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองชาร์ล็อตเทนเบิร์ก พบร่างไร้ชีวิตของคาเซีย เลนฮาร์ดต์ นางแบบสาววัย 25 ปี แฟนเก่าของเจอโรม บัวเต็ง กองหลังชื่อดังของบาเยิร์น มิวนิก ที่อพาร์ตเมนต์ของฝ่ายหญิงในกรุงเบอร์ลิน เวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

คาเซียจบชีวิตของตัวเองเพียง 1 สัปดาห์หลังจากบัวเต็งประกาศข่าวเลิกรากับเธอผ่านอินสตาแกรม หลังจากคบหากันนาน 15 เดือน โดยระบุว่า ตามที่สื่อได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ตนได้ยุติความสัมพันธ์กับคาเซีย เลนฮาร์ดต์ แล้ว เป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่เป็นทางเลือกที่ถูกต้องสำหรับครอบครัวและสำหรับตนเอง

บัวเต็งระบุด้วยว่า จำเป็นต้องเลือกทางนี้เพราะคิดว่าถึงที่สุดแล้ว ต้องขอโทษคนที่ตนทำให้เจ็บปวด โดยเฉพาะอดีตแฟนสาว รีเบ๊กก้า กับลูกๆ ของเรา ตนรู้สึกผิดหวังในตัวเองเช่นกัน ทั้งที่ผู้ชายควรมีความรับผิดชอบและทำเพื่อครอบครัว ซึ่งตนก็เลือกทางนั้นแล้วในเวลานี้ ขออวยพรให้คาเซียโชคดีนับจากนี้

 

Advertisement
View this post on Instagram

 

A post shared by KASIA (@kasia_lenhardt)

ขณะที่โพสต์สุดท้ายของคาเซียทางไอจีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ระบุสั้นๆ ว่า “ถึงเวลาต้องพอกันที” โดยสื่อท้องถิ่นระบุว่า ทั้งคู่เลิกกันแบบไม่ค่อยดีนัก ทั้งทะเลาะกันและใช้ถ้อยคำรุนแรง ขณะที่บัวเต็งก็ให้สัมภาษณ์บิลด์ว่า คาเซียเข้าไปทำลายความสัมพันธ์ของเขากับรีเบ๊กก้า และยังแบล็กเมล์เขาด้วย

ด้านซาร่า คุลคา เพื่อนนางแบบของคาเซีย โพสต์อาลัยเพื่อนพร้อมระบุว่า หวังว่าความจริงจะปรากฏ เพราะรู้ว่าเธอต้องการให้คนอื่นรู้เรื่องจริงขนาดไหน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Sara Kulka (@sarakulka_)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image