สื่อสเปนตีข่าวยูเว่อาจปลดปีร์โล่ เล็งทาบซีดานคุมทัพ ร่วมงานกับโรนัลโด้อีกครั้ง

โรนัลโด้ - ปีร์โล่ (Photo by Marco BERTORELLO / AFP)

สื่อสเปนตีข่าวยูเว่อาจปลดปีร์โล่ เล็งทาบซีดานคุมทัพ ร่วมงานกับโรนัลโด้อีกครั้ง

หนังสือพิมพ์ “อาส” ของสเปน รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส อาจจะได้หวนร่วมงานกับซีเนอดีน ซีดาน กุนซือรีล มาดริด อีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมผนึกกำลังพาราชันชุดขาวเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน โดยไม่ใช่ว่าโรนัลโด้จะย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่นซานเตียโก้ เบร์นาเบว แต่เป็นซีดานย้ายไปคุมยูเว่แทน

รายงานข่าวระบุว่า ผู้บริหารทีมยูเวนตุสกำลังพิจารณาอนาคตของอันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานสโมสรที่กลายเป็นโค้ชมือใหม่ของทีม แต่ผลงานไม่ดีนัก นอกจากจะตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างพลิกความคาดหมายแล้ว ยังอาจจะพลาดป้องกันแชมป์กัลโช่ เซเรียอา อีกด้วย เนื่องจากปัจจุบันมีแต้มตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ถึง 10 คะแนน

ถ้ายูเว่ปลดปีร์โล่ออกจากตำแหน่ง ผู้บริหารทีมก็เล็งซีดานเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่อยากดึงไปคุมทีม เพราะนอกจากจะมีผลงานโดดเด่นแล้ว ยังน่าจะรู้วิธีใช้งานโรนัลโด้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย อีกทั้งซีดานยังเคยค้าแข้งกับยูเวนตุสมา 5 ปี น่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนบอล

อย่างไรก็ตาม พาเวล เนดเวด ประธานสโมสรยืนยันกับสำนักข่าว “ดะโซน” ว่า ปีร์โล่ยังคงเป็นโค้ชของสโมสร 100 เปอร์เซ็นต์ ทีมบริหารยังคงเชื่อมั่นให้เขาสานต่อแปนการทำทีม เพราะรู้ดีว่าการเริ่มต้นสร้างทีมนั้นไม่ง่าย แน่นอนว่าสโมสรอยากให้ผลงานดีกว่านี้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเรื่องอย่างนี้คาดเดาได้ยาก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image