ซีดานโต้ข่าวบอกลาลูกทีมล่วงหน้าแล้ว ลั่นมุ่งมั่นพาราชันเบียดแย่งแชมป์นัดสุดท้าย

REUTERS/Toby Melville

ซีดานโต้ข่าวบอกลาลูกทีมล่วงหน้าแล้ว ลั่นมุ่งมั่นพาราชันเบียดแย่งแชมป์นัดสุดท้าย

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือรีล มาดริด ปฏิเสธข่าวที่เว็บไซต์ “โกล” รายงานว่า เขาเตรียมโบกมือลาราชันชุดขาวหลังจบฤดูกาลนี้ โดยได้แจ้งข่าวกับลูกทีมเรียบร้อยตั้งแต่สัปดาห์ก่อน อีกทั้งยังมีข่าวลือว่าเขาจะไปคุมทีมยูเวนตุส ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ซึ่งประสบปัญหาผลงานย่ำแย่ในขณะนี้ และทำท่าว่าอันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานแข้งที่ผันตัวเป็นโค้ชจะโดนปลดหลังจบฤดูกาล

ซีดานตอบสื่อในประเด็นดังกล่าวว่า จะเป็นไปได้อย่างไรที่ตนจะบอกนักเตะว่าเตรียมลาทีมในตอนนี้ เพราะทุกคนกำลังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะลุ้นเบียดแย่งแชมป์ จู่ๆ จะให้ตนบอกลูกทีมว่า “ว่าแต่ เดี๋ยวฉันจะเลิกคุมแล้วนะ” อย่างนั้นหรือ

ซีดานกล่าวต่อว่า คนนอกคิดอยากจะพูดอะไรก็พูด แต่ไม่มีทางที่ตนจะพูดอย่างนั้นกับลูกทีมอย่างแน่นอน หลังจบฤดูกาลจะเป็นอย่างไรค่อยมาดูกันอีกที แต่ตอนนี้ต้องโฟกัสที่เกมสุดท้ายเพื่อลุ้นแชมป์ จะมามัวแต่พูดเรื่องอนาคตของตนอยู่ไม่ได้ เพราะนัดปิดฤดูกาลมีความหมายกว่านั้นมาก

ทั้งนี้ หลังจบเกมเตะนัดล่าสุดซึ่งมาดริดเฉือนชัยแอธเลติก บิลเบา 1-0 ส่วนแอตเลติโก้ มาดริด แซงชนะโอซาซูน่า 2-1 ส่งผลให้แอตฯมาดริดยังนำจ่าฝูง มี 83 คะแนน จาก 37 นัด ส่วนรีล มาดริด มี 81 คะแนน โดยนัดสุดท้าย ถ้าทีมตราหมีชนะรีล บายาโดลิด จะคว้าแชมป์ แต่ถ้าแพ้หรือเสมอ แล้วราชันชุดขาวชนะบียาร์รีล ก็จะแซงคว้าแชมป์ทันที

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image