อีริกเซ่นเปิดใจผ่านเอเยนต์ ยืนยันไม่ยอมแพ้ หวังออกจาก รพ.เชียร์แข้งโคนมดวลเบลเยียม

(Photo by Jonathan NACKSTRAND / various sources / AFP)

อีริกเซ่นเปิดใจผ่านเอเยนต์ ยืนยันไม่ยอมแพ้ หวังออกจาก รพ.เชียร์แข้งโคนมดวลเบลเยียม

มาร์ติน ชู้ตส์ เอเยนต์ของคริสเตียน อีริกเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งวูบหมดสติระหว่างเกม “ยูโร 2020” กับฟินแลนด์ เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์ “กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต” สื่ออิตาลี ถึงอาการล่าสุดของอีริกเซ่นว่า ได้คุยกันแล้ว เขายังยิงมุขตลกได้ และอารมณ์ดีมาก อาการโดยรวมถือว่าดี และฝากบอกว่า “ผมยังไม่ยอมแพ้ ยังซ้อมได้ อยากเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น”

ชู้ตส์กล่าวต่อว่า ต้องการทำความเข้าใจเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับอีริกเซ่น แพทย์ทำการตรวจร่างกายเขาอย่างละเอียด คาดว่าต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง เขามีความสุขดี เพราะสัมผัสได้ถึงความรักที่คนรอบข้างมีต่อเขา รวมถึงข้อความกำลังใจมากมายจากทั่วโลก อีริกเซ่นยังรู้สึกซาบซึ้งใจในครอบครัวอินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัด ไม่ใช่แค่จากเพื่อนร่วมทีม แต่ยังมีข้อความมากมายจากแฟนๆ

สำหรับกำหนดการออกจากโรงพยาบาลของอีริกเซ่นนั้น ชู้ตส์กล่าวว่า คาดว่าเขาต้องอยู่โรงพยาบาลถึงวันอังคารที่ 15 มิถุนายนเป็นอย่างน้อย ตอนนี้ภรรยากับพ่อแม่ของเขามาคอยดูแลอยู่ข้างๆ แล้ว แต่แพทย์ยังอยากเช็กให้แน่ใจก่อน ส่วนตัวอีริกเซ่นอยากจะไปเชียร์เพื่อนร่วมทีมลงสนามพบกับเบลเยียม วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายนนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image