มูรินโญ่ชมผู้บริหารโรม่า เร่งปิดดีลคว้าอับราฮัมหลังเสียเชโก้

ภาพจากทวิตเตอร์ @ASRomaEN

มูรินโญ่ชมผู้บริหารโรม่า เร่งปิดดีลคว้าอับราฮัมหลังเสียเชโก้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่า กล่าวถึงการย้ายทีมของแทมมี่ อับราฮัม กองหน้าวัย 23 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายจากเชลซีร่วมทีมหมาป่าแห่งกรุงโรม ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (1,530 ล้านบาท) และเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ว่า ต้องชมผู้จัดการทั่วไปและเจ้าของทีมโรม่าที่คว้าตัวอับราฮัมร่วมทีมเพื่อแทนที่เอดิน เชโก้ ที่ย้ายไปอินเตอร์ มิลาน อย่างกะทันหัน ทั้งที่ช่วงพรีซีซั่นคิดว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป

มูรินโญ่กล่าวต่อว่า ตลาดซื้อขายรอบนี้เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก เนื่องด้วยปัญหาการเงินที่สโมสรต่างๆ ต้องเผชิญในช่วงโรคระบาด แต่กระนั้น ถึงต้องเสียนักเตะคนสำคัญอย่างเชโก้ไป ทีมบริหารก็ไม่ยอมแพ้ ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงาน และเลือกอับราฮัมมาแทนซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมมากๆ

กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวด้วยว่ารู้จักอับราฮัมมาตั้งแต่เขายังเป็นนักเตะเยาวชนของเชลซี ช่วงที่ตนคุมเชลซี ยังไม่มีโอกาสใช้งานเขา เพราะตอนนั้นเขาเพิ่งอายุ 14-16 ปี แต่ถึงกระนั้นก็รู้จักฝีเท้าเขาเป็นอย่างดี รู้ถึงนิสัยใจคอ รู้ว่าเขามีจิตใจที่แข็งแกร่ง เพราะการที่นักเตะอังกฤษตัดสินใจย้ายไปเล่นในลีกต่างประเทศแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ เพื่อกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image