มาดริดยังไม่ถอดใจ ยื่นซื้อเอ็มบัปเป้รอบใหม่ ทุ่มทุนกว่า 7 พันล้าน!

(Photo by FRANCK FIFE / AFP)

มาดริดยังไม่ถอดใจ ยื่นซื้อเอ็มบัปเป้รอบใหม่ ทุ่มทุนกว่า 7 พันล้าน!

หนังสือพิมพ์ “เลกิ๊ป” ของอังกฤษ รายงานว่า หลังจากปารีส แซงต์แชร์แมง ปฏิเสธข้อเสนอซื้อคีเลียน เอ็มบัปเป้ มูลค่า 160 ล้านยูโร (6,240 ล้านบาท) ที่รีล มาดริด ยื่นไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ราชันชุดขาวได้ยื่นข้อเสนอรอบใหม่มูลค่ารวม 180 ล้านยูโร (7,020 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัว 170 ล้านยูโร (6,630 ล้านบาท) และโบนัสตามผลงานอีก 10 ล้านยูโร (390 ล้านบาท)

ยอดเงินก้อนดังกล่าวจะเป็นจำนวนรวมเท่ากับที่เปแอสเชยื่นซื้อเอ็มบัปเป้จากสโมสรโมนาโกเมื่อปี 2017 โดยก่อนหน้านี้ เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของปารีส แซงต์แชร์แมง เพิ่งให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเอ็มบัปเป้อยากย้าย และปารีสได้ปฏิเสธข้อเสนอของมาดริดไป เพราะจะไม่ยอมขายเขาในราคาต่ำกว่าที่จ่ายให้โมนาโกอย่างแน่นอน

เลโอนาร์โดบอกด้วยว่า ยังไม่คิดจะปล่อยเอ็มบัปเป้ในตลาดซื้อขายรอบนี้ เองจากเหลือเวลาอีกเพียงสัปดาห์เดียว ไม่ได้เตรียมแผนรองรับมาก่อน อย่างไรก็ตาม ถ้าเขาอยากย้ายจริงๆ ก็จะไม่ฝืนรั้งไว้ แต่จะปล่อยย้ายตามเงื่อนไขที่สโมสรกำหนดเท่านั้น

ด้านนาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสรเปแอสเช ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานจับสลากแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ว่า เรื่องของเอ็มบัปเป้ สโมสรยังไม่เปลี่ยนจุดยืน ทุกคนต่างทราบดี ตัวเอ็มบัปเป้เองก็ทราบดีเช่นกัน จุดยืนของสโมสรมั่นคงมาตลอด

Advertisement

สำหรับสัญญาปัจจุบันของเอ็มบัปเป้จะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image