โปเช็ตติโน่แฮปปี้เมสซี่ประเดิมสนามแล้ว ชี้ต้องให้เวลาเรียกฟอร์มเก่ง ยันอีกรอบเอ็มบัปเป้ไม่ไปไหน

(Photo by FRANCK FIFE / AFP)

โปเช็ตติโน่แฮปปี้เมสซี่ประเดิมสนามแล้ว ชี้ต้องให้เวลาเรียกฟอร์มเก่ง ยันอีกรอบเอ็มบัปเป้ไม่ไปไหน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์แชร์แมง กล่าวถึงการประเดิมสนามให้เปแอสเชของลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ที่ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมลีกเอิงบุกชนะแรงส์ 2-0 เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ว่า ดีใจมากๆ ที่เมสซี่ได้ลงประเดิมสนามให้ทีม ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับเขา และทุกคนต่างรอคอยมานาน เสียงเชียร์ในสนามดังกึกก้องไม่ใช่แค่จากแฟนบอลปารีสอย่างเดียว เขาทำได้ดีตั้งแต่สัมผัสบอลแรก เป็นเรื่องดีที่ประเดิมสนามด้วยชัยชนะ

โปเช็ตติโน่ย้ำว่า เมสซี่เวลานี้ยังห่างไกลจากฟอร์มเก่งของตัวเองมาก แต่เขาทำได้ดีในการฝึกซ้อม และน่าจะเรียกความฟิตกลับมาได้ในอีก 2 สัปดาห์หลังพักเบรกทีมชาติแล้ว ซึ่งปารีสจะรอให้เขาเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

ทั้งนี้ หลังจบช่วงสัปดาห์ทีมชาติ เปแอสเชมีคิวเล่นในบ้านรับการมาเยือนของแกลร์มองต์ในวันที่ 11 กันยายน

นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ยังกล่าวถึงคีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมก่อนปิดตลาดซื้อขาย โดยเอ็มบัปเป้ลงสนามเกมนี้และเหมาทำทั้ง 2 ประตู

Advertisement

กุนซือเปแอสเชยืนยันว่า เอ็มบัปเป้เป็นนักเตะของทีม เป็นเรื่องปกติของวงการลูกหนังที่จะต้องมีข่าวลือและข่าวกอสซิปมากมาย แต่ทั้งประธานสโมสรและผู้อำนวยการกีฬาต่างก็ย้ำชัดเจนว่าเขาจะยังอยู่กับทีมต่อไป และตนก็ดีใจมากๆ ที่มีเขาอยู่กับทีม เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดและสำคัญที่สุดในยุคปัจจุบัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image