เอ็มบัปเป้รับผิดหวังไม่ได้ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ ฤดูกาลหน้าไม่รู้ไปไหน แต่เล่นให้ทีมใหญ่แน่

(Photo by FRANCK FIFE / AFP)

เอ็มบัปเป้รับผิดหวังไม่ได้ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ ฤดูกาลหน้าไม่รู้ไปไหน แต่เล่นให้ทีมใหญ่แน่

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสของปารีส แซงต์แชร์แมง ให้สัมภาษณ์ช่อง “อเมซอน ไพรม์ วิดีโอ” ของฝรั่งเศสเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่า สถานการณ์ที่เป็นอยู่ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตนก็จะเล่นกับทีมใหญ่อย่างแน่นอน ซึ่งสื่อหลายสำนักเชื่อว่านี่เป็นการส่งสัญญาณค่อนข้างชัดเจนว่าเขาจะย้ายทีมหลังหมดสัญญากับเปแอสเชเมื่อจบฤดูกาลนี้

เอ็มบัปเป้กล่าวถึงกรณีสถานการณ์วุ่นๆ ในตลาดซื้อขายเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเปแอสเชปฏิเสธข้อเสนอของรีล มาดริด 2 รอบ จนสุดท้ายการซื้อขายก็ล่มไป ทั้งที่เจ้าตัวแสดงเจตนาชัดว่าอยากย้ายทีม โดยกล่าวว่า คนถามตนหลายคนว่าผิดหวังหรือไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ยอมรับว่าช่วงแรกผิดหวังเล็กน้อยเพราะใจอยากย้ายทีม อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าตอนนี้เล่นในระดับดิวิชั่น 3 เสียเมื่อไร

ทั้งนี้ ปารีสพยายามอย่างหนักที่จะหว่านล้อมให้เอ็มบัปเป้ต่อสัญญาค้าแข้งกับทีมออกไป ก่อนจะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้และได้ย้ายทีมแบบฟรีๆ หรือไม่ก็ยอมต่อสัญญาแต่ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมเพื่อให้เปแอสเชได้ถอนทุนบ้าง

สำหรับทีมที่ตกเป็นข่าวกับเอ็มบัปเป้ นอกจากมาดริดแล้ว ยังมีลิเวอร์พูลซึ่งมีข่าวลือหนาหูมาหลายเดือนว่า เอ็มบัปเป้สนใจอยากย้ายไปร่วมทีม แต่ติดเรื่องเพดานค่าเหนื่อยซึ่งหงส์แดงไม่ต้องการให้นักเตะคนใดคนหนึ่งได้ค่าเหนื่อยสูงกว่าคนอื่นมากเกินไป จนเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้การเจรจาสัญญาใหม่กับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญของทีมยังคงยืดเยื้อ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image