โปเช็ตติโน่ชี้เปแอสเชเล่นดีกว่าเกือบทั้งเกม แต่มาแพ้ราชันในเวลา 10 นาที

REUTERS/Stephane Mahe

โปเช็ตติโน่ชี้เปแอสเชเล่นดีกว่าเกือบทั้งเกม แต่มาแพ้ราชันในเวลา 10 นาที

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์แชร์แมง กล่าวภายหลังลูกทีมบุกพ่ายรีล มาดริด 1-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อรวมผล 2 นัด เปแอสเชตกรอบด้วยการพ่ายแพ้ 2-3 ว่า ประตูแรกของมาดริดซึ่งเป็นประตูตีเสมอในช่วงครึ่งหลังเปลี่ยนเกมไปอย่างสิ้นเชิง เราเล่นได้ดีกว่าใน 1 ชั่วโมงแรก แต่พอพวกเขาตีเสมอได้ บรรยากาศในสนามก็เปลี่ยนไปทันที

โปเช็ตติโน่กล่าวต่อว่า หลังเสียประตูแรก ลูกทีมก็เล่นผิดพลาดบ้าง สิ่งที่ทำให้รู้สึกแย่มากๆ คือ เราเล่นได้ดีกว่ามาตลอด กระทั่งกลายเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเวลาเพียง 10 นาที เมื่อคาริม เบนเซม่า กองหน้าราชันชุดขาวทำแฮตทริกให้ทีมในนาที 61, 76, 78

“พอช” ตั้งคำถามกับกรรมการเรื่องคำตัดสินในประตูแรกซึ่งเจ้าตัวมองว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารเปแอสเชโดนเบนเซม่าทำฟาวล์ ควรได้ลูกตั้งเตะ แต่พอกรรมการไม่เป่าหยุดเกม และราชันได้ประตู สถานการณ์ก็เปลี่ยนทันที ถือเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของกรรมการที่ตนจะไม่ให้อภัยเด็ดขาด ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่เรียกดูวีเออาร์

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่า เปแอสเชไล่ล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาหลายปีแล้ว จึงเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดและน่าผิดหวังมากๆ แต่เรื่องอย่างนี้ก็เกิดขึ้นได้ ช่วง 2-3 สัปดาห์หลังจากนี้คงยากจะทำใจ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image