‘คล็อปป์’ เผย ‘ซาลาห์’ อาการหนักอาจชวดบอลโลก! เปรยเห็นใจ ‘คาริอุส’ เล่นพลาดเสียประตู

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวหลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ซึ่งทีมพ่ายรีล มาดริด 1-3 ว่า อาการบาดเจ็บของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 31 ค่อนข้างหนัก ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการเอ็กซ์เรย์ทันที ไม่แน่ใจว่าเป็นที่กระดูกไหปลาร้าหรือหัวไหล่ และอาจทำให้ซาลาห์พลาดโอกาสลงสนามให้ทีมชาติอียิปต์ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ในเดือนหน้าด้วย

คล็อปป์กล่าวต่อว่า การเสียซาลาห์ตั้งแต่กลางครึ่งแรกเป็นจุดเปลี่ยนของเกม อาจจะฟังดูเหมือนข้อแก้ตัว แต่จังหวะปะทะกับรามอสนั้นถือว่าหนักมากยังกับเล่นมวยปล้ำกันอยู่เลย นักเตะทุกคนช็อกมากจริงๆ ทุกคนคาดหวังเอาไว้มากแต่ไม่ได้อะไรเลย แถมยังต้องมาเสียนักเตะคนสำคัญไปอีก

ส่วนความผิดพลาดของโลริส คาริอุส นั้น คล็อปป์ไม่ได้ตำหนินายทวารชาวเยอรมันตรงๆ แต่กล่าวว่า เจ้าตัวเองย่อมรู้ดีเท่าๆ กับที่ทุกคนรู้ว่าเป็นเรื่องน่าขายหน้าขนาดไหนในเกมระดับนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีมาตลอดฤดูกาล รู้สึกเห็นใจคาริอุสตรงจุดนี้ ตนไม่รู้จะพูดอะไรกับความผิดพลาดที่เสียประตูแรก และความผิดพลาดหนสองก็เป็นผลมาจากครั้งแรกเพราะยังไม่สบายใจนั่นเอง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image