‘มาร์ติเนซ’ แข้งดังจาก ‘บาเยิร์น มิวนิก’ ส่งเสื้อฟุตบอลให้เด็กๆ “หมูป่า อะคาเดมี่”

Photo Twitter : @Javi8martinez

ฆาบี้ มาร์ติเนซ นักเตะชาวสเปนจากทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ทีมชื่อดังจากเยอรมนี ประกาศส่งเสื้อเหย้าของต้นสังกัด เพื่อแสดงความห่วงใยแก่เด็กๆ ทีม “หมูป่า อะคาเดมี่” ผ่านทางหน้าเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสรต้นสังกัด เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ทีมเจ้าของแชมป์ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมนี ฤดูกาลล่าสุด ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กของสโมสรว่า “สโมสรบาเยิร์นมิวนิก และ ฆาบี้ มาร์ติเนซ มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่เด็กๆ และโค้ช ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ได้ออกจากโรงพยาบาล และกลับสู่อ้อมกอดที่อบอุ่นของครอบครัว และตามที่สัญญาไว้ของขวัญสุดพิเศษจากมาร์ติเนซ ได้ส่งมาถึงประเทศไทยแล้ว ตอนนี้กำลังดำเนินการส่งไปที่โรงเรียนให้เด็กๆ และโค้ช เราหวังว่า ทุกคนจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน”

สำหรับโพสต์ดังกล่าวนั้น ยังมีคลิปของมาร์ติเนซ ที่กล่าวทักทาย พร้อมแสดงความยินดีกับเด็กๆ หมูป่า รวมถึงยืนยันว่าการส่งเสื้อเหย้าของทีมที่แทนความห่วงใยนั้นใกล้จะถึงมือเด็กๆ แล้ว

Advertisement

(คลิปจากเพจ : FC Bayern München)

ก่อนหน้านี้นักเตะของทัพเสือใต้ เผยว่าได้การติดตามข่าวการช่วยเหลือบรรดาทีมเด็กๆทั้ง 12 คนและโค้ชของทีม “หมูป่า อะคาเดมี่” เห็นว่ามีเด็กรายหนึ่งสวมเสื้อแข่งขันของทีมเสือใต้อยู่ในคลิป จึงอยากแสดงความห่วงใย พร้อมคืนรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเขาอีกครั้ง ด้วยการส่งเสื้อเหย้าของทีมเสื้อใต้ไปให้เด็กๆ ในทีมทุกคน

นอกจากนี้ มาร์ติเนซ ยังขอกล่าวความรู้สึกในฐานะของพ่อคนหนึ่งที่เป็นห่วงเด็กๆ ว่า ในฐานะที่ตนมีลูกถึง 2 คนนั้น ทราบดีว่าความรู้สึกของการเป็นห่วงนั้นมากมายเพียงใด การกู้ภัยท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก แต่ทีมช่วยเหลือก็ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าเหลือเชื่อมากจริงๆ ทีมงานทุกคนเป็นฮีโร่ตัวจริงสำหรับตน

Advertisement
Photo Instagram : @javi8martinez
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image