‘สเตอร์ลิ่ง’ เผยเป็นแฟนคลับ ‘เปแอสเช’ – ปลื้ม ‘เนย์มาร์’ โชว์ลีลาใส่หงส์แดง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกจอมพลิ้วของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าชื่นชอบที่จะนั่งชมการแข่งขันของปารีส แซงต์แชร์แมง สโมสรเงินหนาแห่งฝรั่งเศส อีกทั้งยังยกย่อง เนย์มาร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของเปแอสเช ว่าเป็นนักเตะที่มีทัศนคติของความเป็นผู้ชนะอยู่เสมอ

“ผมชอบที่จะดูเกมการแข่งขันของปารัส แซงต์แชร์แมง และอีกสิ่งที่ผมปลื้มในตัวเนย์มาร์ นั่นคือเวลาที่เขาเสียบอล หรือทำอะไรพลาดก็ตาม ก็จะมีความพยายามสู้ใหม่ ไล่แย่งลูกอีกครั้งด้วยความมุ่งมั่น ไม่มีวี่แววของความท้อแท้เลย นั่นคือจิตวิญญาณของความเป็นผู็ชนะอย่างแท้จริง” สเตอร์ลิ่ง เปิดใจ

แนวรุกเบอร์ 7 แห่งเรือใบสีฟ้า กล่าวอีกว่า จากการได้เห็นเนย์มาร์ ดวลแข้งกับลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาหาโอกาสในการวิ่งไล่บอลจากคู่แข่งเสมอ ส่วนเรื่องการโชว์เทคนิค เล่นท่าทางต่างๆ ใส่คู่แข่ง เขามักนำมาใช้ได้ถูกที่ถูกเวลาเสมอ รวมถึงจังหวะช่วงท้ายเกมที่เนย์มาร์ ทำท่าเรนโบว์คิก (ข้ามหัวของเซอร์ดาน ชากิรี่) ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้สเตอร์ลิ่ง ผงาดขึ้นมาเป็นดาวซัลโวของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการยิงไปถึง 8 ประตูในซีซั่นนี้ หลังจากยิงใส่บอร์นมัธ 1 ลูก ในเกมที่แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม

Advertisement

นอกจากนี้สเตอร์ลิ่ง ยังสร้างสถิติเป็นนักเตะคนแรกของประวัติศาสตร์แห่งพรีเมียร์ลีก ที่สามารถยิงได้ทุกเกมใน 6 นัดแรก สำหรับการฟาดแข้งกับคู่แข่งทีมเดิมในพรีเมียร์ลีก ด้วยการซัดใส่บอร์นมัธไปถึง 8 ประตู

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image