ต่างดาวจัดหนัก! เล็งทุ่ม 200 ล้านปอนด์ กระชาก ‘เคน’ ล่าตาข่ายเคียงข้าง ‘เมสซี่’

บาร์เซโลน่า ทีมยักษใหญ่แห่งลาลีก้า สเปน ตั้งเป้าเทงบกว่า 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,370 ล้านบาท) ในการสู่ขอแฮรี่ เคน ดาวยิงผู้ดีของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นตัวตายตัวแทนของหลุยส์ ซัวเรซ จากการรายงานของเดลี่สตาร์

บาร์ซ่า ยกให้เคนเป็นเป้าเบอร์หมายหนึ่งในการเสริมคมแดนหน้า ซึ่งพวกเขามีโอกาสดูฟอร์มของดาวยิงแดนผู้ดีแบบเต็มตา เมื่อต้องเปิดบ้านฟาดแข้งกับสเปอร์ส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 11 ธันวาคมนี้

สำหรับเคน และคริสเตียน อีริกเซ่น เป็นสองแข้งตัวหลักที่เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จับพักเป็นตัวสำรอง ก่อนส่งลงเล่นในช่วงท้ายครึ่งหลัง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปชนะเลสเตอร์ซิตี้ 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการเก็บความสดของแข้งตัวเก่ง เพื่อบุกไปคว้า 3 คะแนนสำคัญจากถิ่นคัมป์นู สำหรับการลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป

Advertisement

เคน เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับไก่เดือยทองถึงปี 2024 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่สื่อต่างประเทศก็แฉว่า เขาเองก็มีความสนใจในการไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุอยู่ไม่น้อย

นอกจากนี้ ทัพต่างดาวก็เล็งคว้าตัวกองหน้าสตาร์ดังรายอื่นๆ ด้วยเช่นกัน เช่น คีเลียน เอ็มบัปเป้ ของปารีส แซงต์แชร์แมง, อ็องตวน กรีซมันน์ ของแอตเลติโก มาดริด รวมถึงริชาร์ลิสันของเอฟเวอร์ตัน ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัด

ติดตามข่าวกีฬากับเราได้ที่ไลน์แอด @matisport หรือคลิกที่นี่!เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image