‘สกาย อิตาเลีย’ คอนเฟิร์ม ‘เชลซี’ บรรลุข้อตกลงยืมตัว ‘อิกวาอิน’ จาก ‘ยูเวนตุส’

สกาย สปอร์ตส อิตาเลีย สำนักข่าวชื่อดังแดนมะกะโรนี เผยว่า เชลซี สโมสรดังจากเกาะอังกฤษได้บรรลุข้อตกลงกับยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรียอา ในการคว้าตัวกอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามาในรูปแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ พร้อมออปชั่นซื้อขาดในอนาคตเป็นที่เรียบร้อย

ศูนย์หน้าวัย 31 ปีถูก “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ส่งออกมาให้เอซี มิลาน ทีมดังร่วมลีกยืมตัวในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2018-19 หลังจากการย้ายมาของโรนัลโด้ ทำให้เขามีโอกาสสัมผัสสนามน้อยลง

โดยดีลดังกล่าวนี้ได้ข้อสรุปหลังจากจบศึกอิตาเลียน ซุปเปอร์คัพ ที่ยูเวนตุส เอาชนะเอซี มิลาน ได้ 1-0 โดยเกมนี้อิกวาอิน ที่มีข่าวย้ายทีมอย่างหนักนั้นได้ลงสัมผัสเกมในช่วง 20 นาทีสุดท้ายให้กับปีศาจแดงดำ แต่ก็ไม่สามารถทะลวงตาข่ายได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เจนนาโร กัตตูโซ กุนซือของเอซี มิลาน ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุดาวยิงวัย 31 ได้โอกาสลงสนามแค่ช่วงท้ายเกมในศึกที่สำคัญเช่นนี้ว่ามีสาเหตุมาจากอาการป่วยไข้หวัดเท่านั้น ส่วนการที่ไม่ได้ไปถ่ายรูปร่วมเฟรมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะอิกวาอินต้องเข้าพบทีมแพทย์ในช่วงเวลาเดียวกัน และกลัวว่าเขาจะนำไข้หวัดไปแพร่เชื้อให้คนอื่นๆ นั่นเอง

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image