‘ทูเคิล’ กลุ้มใจ ‘คาวานี่’ ต้นขาเดี้ยง เสี่ยงชวดบู๊ ‘แมนฯยู’ ตามรอย ‘เนย์มาร์’

โธมัส ทูเคิล กุนซือปารีส แซงต์แชร์แมง แสดงความกังวลถึงอาการบาดเจ็บของเอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งชาวอุรุกวัย ที่ได้บาดเจ็บต้นขาจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง เกมที่ “เปแอสเช” เปิดบ้านเฉือนชนะบอร์กโดซ์ 1-0 โดยได้ประตูชัยจากคาวานี่ที่สังหารจุดโทษในนาทีที่ 42

“นั่นไม่ใช่ข่าวดีเท่าไร ผมคาดว่าบริเวณที่บาดเจ็บอาจไม่ใช่ส่วนที่เป็นกล้ามเนื้อจุดหลักของต้นขา ตอนนี้ผมยังไม่ค่อยแน่ใจ เพราะยังไม่ได้พบกับเจ้าตัวหรือทีมแพทย์เลย แต่ทั้งนี้เราก็รอต้องรอผลการตรวจเช็คอาการอีกครั้ง สำหรับโอกาสลงเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไหวหรือไม่นั้น ตอนนี้ผมยังไม่ทราบจริงๆ ถ้าเราไม่มีเขาในเกมนั้นแล้วหล่ะก็ถือเป็นปัญหาใหญ่และโชคร้ายพอสมควร เพราะเราไม่มีคาวานี่หรือเนย์มาร์คนที่สองในทีมเสียด้วย” ทูเคิล ระบุ

ก่อนหน้านี้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองน้ำหอมก็เพิ่งเสียเนย์มาร์ที่มีกระดูกเท้าแตก และคาดว่าน่าจะพักรักษาตัวถึงสิ้นเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตามทีมเงินหนาแห่งฝรั่งเศสมีข่าวดีเล็กน้อย เมื่อมาร์โก้ แวร์รัตติ มิดฟิลด์ของทีมสลัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าและลงช่วยทีมเป็นเวลา 59 นาทีในเกมลีกนัดล่าสุดนี้

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายระหว่างปารีส แซงต์แชร์แมง กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น เลกแรกจะฟาดแข้งกันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดคืนวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะกลับไปเตะที่บ้านของเปแอสเชในเลกที่สอง คืนวันที่ 6 มีนาคม

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image