‘กูร์ตัวส์’ ปัดย้ายสลับขั้ว ‘เดเคอา’ แม้อนาคตสั่นคลอนหลัง ‘ซีดาน’ รีเทิร์นคุมราชัน

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของรีล มาดริด - REUTERS/Susana Vera

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทีมดังจากสเปน ปฏิเสธที่จะมีเอี่ยวกับดีลย้ายสลับขั้วระหว่างเขาและดาบิด เด เคอา นายด่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดการซื้อขายซัมเมอร์นี้

“มิร์เรอร์” รายงานว่ารีล มาดริด ซึ่งเคยพยายามตื๊อแมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัวเดเคอามาตลอด 2 ซีซั่นหลังสุด กลับมารื้อแผนควาตัวนายด่านชาวกระทิงดุกลับมาเฝ้าเสาในบ้านเกิดอีกครั้งแล้ว

สำหรับแผนงานดังกล่าวนั้นก็ไม่มีอะไรซับซ้อน เมื่อราชันชุดขาวต้องการใช้กูร์ตัวส์ มือกาวที่ย้ายจากเชลซีมาสวมชุดขาวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นตัวแลกเปลี่ยนให้แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย เด เคอา มาสู่ถิ่นซานเตียโก้ เบร์นาเบวเสียที

อย่างไรก็ตาม “มิร์เรอร์” รายงานว่า กูร์ตัวส์ ได้ปฏิเสธที่จะเป็นส่วนหนึ่งของดีลนี้เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าเขาจะต้องเผชิญกับช่วงเวลาอันยากลำบากกับราชันในซีซั่นแรกไม่น้อยเลย

Advertisement

นอกจากนี้ “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉของอังกฤษ เปิดเผยว่า มือกาววัย 26 ปี ชาวเบลเยียม หวังที่ย้ายไปซบอกของปารีส แซงต์แชร์แมง สโมสรมหาเศรษฐีของลีกเอิง ฝรั่งเศสมากกว่า หากว่าเขาจำเป็นต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากมาดริดจริงๆ

โดยอนาคตของกูร์ตัวส์นั้นกำลังสั่นคลอนอย่างหนัก หลังอดีดตำนานนักเตะชวยฝรั่งเศสอย่างซีเนอดีน ซีดาน ได้หวนกลับมานั่งแท่นกุนซือราชันชุดขาวอีกครั้ง ซึ่งซีดานถึงกับดร็อปกูร์ตัวส์นั่งสำรอง และส่งเดย์เลอร์ นาบาส มือกาวชาวคอสตาริกา กลับมาเป็นตัวจริงในเกมแรกที่กลับมาทันที และเกมดังกล่าวก็จบลงด้วยชัยชนะของรีล มาดริด ที่มีเหนือเซลต้า บีโก้ 2-0 ของศึกลาลีก้า สเปน อย่างไรก็ตาม ซีดาน ได้กล่าวว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายเลยว่า ใครกันแน่ที่เหมาะสมจะเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image