‘ป๊อกบา’ เย้ย ‘เอ็มบัปเป้’ ตอนเจอกันครั้งแรก หลังผีแดงเขี่ยปารีสฯ ร่วง ชปล. (คลิป)

สื่อสังคมออนไลน์กำลังเผยแพร่คลิปที่ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์จอมยียวนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอากาารดี๊ด๊าด้วยการโชว์ท่าดีใจแบบใหม่ต่อหน้าคีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของปารีส แซงต์แชร์แมง เนื่องจากนี่ถือเป็นการเจอกันครั้งแรก หลังเกมที่ปีศาจแดงบุกพลิกนรกตบ “เปแอสเช” ร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2018-19 อย่างแสบสัน

โดยเลกแรกนั้นปีศาจแดงแพ้คาบ้านมาก่อน 0-2 ซึ่งป๊อกบาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และถูกแบนในเกมถัดมา แต่ทว่าแมนฯ ยูไนเต็ด บุกอัดปารีสถึงถิ่น 3-1 ทำให้สกอร์รวมเป็น 3-3 แต่แมนฯ ยูไนเต็ดได้กฎอะเวย์โกลลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้าย

โดยทั้งป๊อกบาและเอ็มบัปเป้ โคจรมาเจอกันอีกครั้งในแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยฝรั่งเศสมีคิวเจอมอลโดว่า ในศึกยูโรป 2020 รอบแบ่งกลุ่มเอช คืนวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม และเจอกับไอซ์แลนด์ในคืนวันที่ 25 มีนาคมนี้

สำหรับโปรแกรมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ปีศาจแดงมีคิวฟาดแข้งกับบาร์เซโลน่า เต็งแชมป์เบอร์ต้นๆ ของทัวร์นาเมนต์นี้ โดยมีคิวเตะกันในคืนวันที่ 10 เมษายน และ 16 เมษายน เวลา 02.00 น. ทั้งสองนัดตามเวลาประเทศไทย

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image