‘เอร์เรร่า’ เผยคิดไม่ตรงกันกับ ‘ปีศาจแดง’ – เชื่อ ‘ป๊อกบา’ ฟอร์มเทพกับ ‘ซีดาน’ แน่

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด / Picture : Getty

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า ไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรต่างแดน แต่ก็ไม่ปิดโอกาสในการต่อสัญญากับปีศาจแดงด้วยเช่นกัน จากการรายงานของ “เอบีซี” สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดัง

เอร์เรร่า กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังยังไม่บรรลุสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวเล็งที่จะย้ายซบอกปารีส แซงต์แชร์แมง ทีมมหาเศรษฐีของลีกเอิง ฝรั่งเศส

“ความจริงคือผมเหลือสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ดแกแค่ 2 เดือนเท่านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ผมกับสโมสรมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน จึงทำให้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ แต่หน้าที่ของผมตอนนี้คือการเล่นเพื่อปีศาจแดง และสิ่งหนึ่งที่บอกได้เลยคือผมจะลงเล่นให้กับสโมสรใหญ่ต่อไป ผมยินดีรับฟังข้อเสนอจากแมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ แต่แน่นอนว่ายินดีรับฟังจากสโมสรอื่นด้วยเช่นกัน ผมไม่ได้ปิดประตูทางไหนทั้งสิ้น” เอร์เรร่าเปิดใจกับสักนักข่าวเอบีซี

นอกจากมิดฟิลด์จอมขยันชาวสเปนแล้ว ปอล ป๊อกบา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีข่าวย้ายทีม ซึ่งเชื่อมโยงกับรีล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลาลีก้า สเปน โดยเอร์เรร่าเชื่อว่าป๊อกบาสามารถโชว์ฟอร์มสุดเจิดจรัสภายใต้การคุมทีมของซีเนอดีน ซีดาน ได้แน่นอน

Advertisement

“ป๊อกบาน่าจะเป็นการเสริมทีมที่ดีให้กับรีล มาดริดได้นะ แต่ก็รวมถึงทุกๆ ทีมบนจักรวาลนี้ด้วยเช่นกัน แต่ผมก็หวังว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดต่อไป เพราะป๊อกบาเป็นกองกลางที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพรอบด้านจริงๆ” เอร์รร่ากล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการเปิดบ้านฟาดแข้งกับบาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ยังไร้เงาของเอร์เรร่า รวมถึงเอริก ไบญี่, เนมันย่า มาติช และอันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บ ส่วนอเล็กซิส ซานเชซ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นในอังกฤษ ส่วนมาร์คัส แรชฟอร์ด ยังต้องแยกซ้อมเดี่ยวเพื่อเรียกความฟิต

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image