‘ป๊อกบา’ กระซิบเพื่อนผี ย้ายแน่ซัมเมอร์นี้ – สโมสรไม่ขวาง ปักป้าย 150 ล้านปอนด์

Photo : Reuters

“เลกิ๊ป” สำนักข่าวชื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า ปอล ป๊อกบา กองกลางจอมลีลาของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แอบกระซิบบอกเพื่อนร่วมทีมผีแดงเรียบร้อยแล้วว่า เขาต้องการย้ายออกจากิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตลาดการซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ แถมสโมสรเองก็ไม่ได้ขัดขวางแต่อย่างใด พร้อมเปิดรับฟังข้อเสนอในตัวเลขที่น่าพอใจอีกด้วย

สำหรับป๊อกบานั้นหวนกลับมาค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสีปีศาจแดงมูลค่า 89.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,695 ล้านบาท) แต่มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสนั้นกลับขาดความสม่ำเสมอในการรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ป๊อกบาก็มีเคยมีความปรารถนาที่จะชิ่งหนีปีศาจแดง หลังจากมีปัญหากับโชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือที่แสดงความไม่ไว้วางใจในตัวเขา พร้อมกับยึดปลอกแขนกัปตันทีมคืน จนฟอร์มป๊อกบาดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัด แม้กองกลางเลือดน้ำหอมจะคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งนับตั้งแต่ที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามารับหน้าที่คุมทีม แต่ก็แสดงออกเป็นนัยๆ ว่ามีความปรารถนาในการย้ายไปเล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของซีเนอดีน ซีดาน อดีตตำนานนักเตะชาวฝรั่งเศส

ล่าสุดป๊อกบาบอกกับเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ดแล้วว่า ได้ตัดสินใจที่จะผลักดันตัวเองในการย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญาเหลืออยู่กับปีศาจแดงอีก 2 ปี จึงคาดว่าผีแดงน่าจะปักป้ายค่าตัวสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,204 ล้านบาท) ซึ่งหากทีมดังแดนกระทิงดุพร้อมจ่าย ปีศาจแดงเองก็พร้อมปล่อยมิดฟิลด์ตัวเก่งออกจากทีมทันที

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image