แฉ ‘ลูกากู’ หวั่นพลาดย้ายซบ ‘อินเตอร์’ เหตุ ‘ปีศาจแดง’ เรียกค่าตัวมหาโหด!

Photo : Getty Images

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างตันของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความกังวลว่าจะชวดย้ายซบ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้ลูกากูและอินเตอร์นั้นบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกันเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากแมนฯ ยูไนเต็ดปักป้ายขายศูนย์หน้าชาวเบลเยียมในราคามหาโหด

ลูกากู พร้อมที่จะชิ่งออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในตลาดการซื้อขายครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุขกับการตกเป็นตัวเลือกรองลงมาจากมาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้ารุ่นน้องชาวอังกฤษ นับตั้งแต่ที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

“เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังต่างแดนระบุว่า อินเตอร์บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับลูกากู ในการจ่ายค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 175,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.07 ล้านบาท) และพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดที่จำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,020 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามปีศาจแดงต้องการเงินค่าตัวสำหรับลูกากูสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,829 ล้านบาท) ทำให้ดีลดังกล่าวยังไม่ได้ข้อสรุปในขั้นตอนสุดท้าย จนสร้างความกังวลใจให้กับลูกากูว่าอาจจะพลาดหวังในการย้ายไปค้าแข้งในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลีในท้ายที่สุด

Advertisement

สำหรับ ลูกากู ย้ายจากเอฟเวอร์ตัน มาซบอกปีศาจแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,030 ล้านบาท) โดยปัจจุบัน ศูนย์หน้าร่างตันซัลโวให้แมนฯ ยูไนเต็ดไปทั้งสิ้น 42 ประตูกับอีก 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 96 นัดในทุกรายการ

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image