‘ดิบาล่า’ ตอบชัดอนาคตกับยูเวนตุส แม้ไม่ทราบตัวผู้จัดการทีมคนใหม่แทน ‘อัลเลกรี’

Photo : REUTERS

เปาโล ดิบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไน์ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ปฏิเสธข่าวลือที่เจ้าตัวไม่มีความสุขกับต้นสังกัด และต้องการย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันเสียงแข็งว่าต้องการไล่ล่าความสำเร็จให้กับต้นสังกัดต่อในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้กุสตาโว่ ดิบาล่า พี่ชายแท้ๆ ของเปาโล ดิบาล่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าน้องชายของเขาไม่มีความสุขในการเล่นให้กับยูเว่ และหวังที่จะย้ายทีมในเร็ววันนี้ ท่ามกลางความสนใจของอินเตอร์ มิลานและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามดิบาล่า ยืนยันว่าพร้อมที่จะอยู่ค้าแข้งกับยูเวนตุสต่อไป แม้ว่าจะยังไม่ทราบว่าใครจะเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดกรทีมคนใหม่ก็ตาม หลังจากที่มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เตรียมแยกทางกับยูเวนตุสในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

“พี่ชายผมพูดเองเออเองทั้งนั้น ในขณะที่ผมได้พูดคุยกับสโมสร ซึ่งพวกเขาทราบดีว่าผมต้องการอยู่กับยูเวนตุสต่อไปในปีหน้า ผมยังอยากเล่นที่สนามแห่งนี้ เพราะตอนนี้ยังมีความสุขดี และมีความภาคภูมิใจเสมอยามได้สวมเสื้อของยูเว่ลงสนาม แม้ตอนนี้ต้นสังกัดจะยังไม่ทราบว่าใครจะได้เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไป แต่พวกเราทุกคนเชื่อว่าจะได้คนที่แข็งแกร่งเข้ามา และนำพายูเวนตุสกอบโกยชัยชนะต่อไป” ดิบาล่าระบุ

Advertisement

ดิบาล่า ย้ายจากปาแลร์โม่มาอยู่กับยูเวนตุสเมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,416 ล้านบาท) โดยปัจจุบันดิบาล่ายิงให้ม้าลายไปทั้งสิ้น 78 ประตู 31 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 181 นัดในทุกรายการ และเข้ายังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2022 หลังจากขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อเดือนเมษายนปี 2017

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image