‘ซาร์รี่’ ของขึ้น! เขวี้ยงหมวกทิ้ง-เลิกคุมซ้อม เหตุลูกทีมตีกัน คืนก่อนชิงยูโรป้า (คลิป)

Photo : REUTERS

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกอาการหัวเสียอย่างรุนแรง จากการทะเลาะเบาะแว้งของลูกทีม ระหว่างการซ้อมครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม เพียงคืนเดียวก่อนที่สิงห์บลูส์จะต้องลงสนามรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีกกับอาร์เซนอล

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นหลังจบงานแถลงข่าวที่ซาร์รี่เพิ่งจะบอกไปว่าเขานั้นรักลูกทีมมากเพียงใด โดยต้นตอของการทะเลาะกันนั้นเริ่มมาจากการที่กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เข้าปะทะหนักกับดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนในขณะซ้อม ก่อนที่ทั้งสองคนมีปากเสียงกัน ทำให้ซาร์รี่พยายามเข้าไปเคลียร์สถานการณ์ด้วยการเข้าไปพูดคุยกับลูกทีม แต่ทว่าซาร์รี่กลับออกอาการยั้วะจัด เดินบ่นพึมพำกลับมาไม่หยุด จนถึงขั้นถอดหมวกที่มีตราสโมสรเชลซีเขวี้ยงทิ้งลงพื้นพร้อมเตะซ้ำวนไปมาหลายต่อหลายครั้ง จากนั้นซาร์รี่ได้เดินออกจากสนามทันที ปล่อยให้การฝึกซ้อมดำเนินต่อไปโดยที่ไม่มีกุนซือชาวอิตาเลียนคอยควบคุม

ขณะที่ความพร้อมก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกของเชลซี ซาร์รี่ ระบุว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวรับคนเก่งนั้นมีโอกาสลงเล่นเพียง 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เนื่องจากสภาพความฟิตยังไม่เต็มร้อย หลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าที่ได้รับระหว่างการซ้อม

Advertisement

สำหรับนัดชิงชนะเลิศยูโรป้าลีก ระหว่างเชลซีและอาร์เซน่อล จะจัดขึ้นในกรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน คืนวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.00 น. (คืน 29 เข้าวันที่ 30 ตามเวลาประเทศไทย)

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลยเพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image