‘ราบิโอต์’ เผยคุยซบ ‘ยูเวนตุส’ แต่ปัดพูดถึง ‘แมนฯ ยู’ – ชี้ขอพักร้อนก่อนตัดสินใจ

Photo : Getty Images

อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์แชร์แมง เปิดเผยว่าการเจรจากับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี มีแนวโน้มเป็นไปด้วยดี แต่บายเบี่ยงที่จะให้ความเห็นถึงโอกาสในการย้ายซบ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเช่นกัน

สำหรับตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ ราบิโอต์ กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับสโมสรในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังปฏิเสธการต่อสัญญากับต้นสังกัดจนโดนดองตลอดช่วงครึ่งฤดูกาล 2018-19 โดยไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2018

ราบิโอต์กล่าวว่า ตนได้มีการพูดคุยกับยูเวนตุส พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ซึ่งนักเตะทุกคนย่อมต้องการจะลงเล่นให้ ซึ่งตัวเองก็ชื่นชอบประเทศอิตาลี เพราะที่นั่นวิเศษมากๆ จากนี้ฤดูกาลอันเข้มขนกำลังรอคอยอยู่ ซึ่งยูเวนตุสคอยติดตามผมและเราก็ได้พูดคุยกัน แต่ตอนนี้ผมพูดอะไรมากไม่ได้

“ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ดน่ะหรอ คงเป็นเหมือนกับปีก่อนๆ ผมต้องตัดสินใจอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงหยุดพักผ่อน ก่อนที่พวกคุณจะได้รู้เรื่องย้ายทีมเร็วๆนี้” ราบิโอต์กล่าวทิ้งท้าย

Advertisement

สำหรับราบิโอต์เคยเป็นนักเตะในแคมป์อะคาเดมี่ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับเปแอสเชในปี 2010 โดยจนถึงปัจจุบัน ราบิโอต์ลงเล่นให้ปารีสรวม 227 นัด โดยคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส 6 สมัย, เฟร้นช์ลีกคัพ 5 สมัย, เฟร้นช์คัพ 4 สมัย และเฟร้นช์ ซุปเปอร์คัพ 5 สมัย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image