‘มาราโดน่า’ ฉุน! สื่อตีข่าวเป็น ‘อัลไซเมอร์’ ยันยังไม่ได้ใกล้ตาย (คลิป)

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ โพสต์คลิปวิดีโอทางอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ด้วยอารมณ์ฉุนขาด หลังจากสื่อบ้านเกิด “โครนิก้า” เสนอข่าวว่า อดีตกัปตันทีมฟ้า-ขาว มีปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาท และกำลังเข้าสู่ภาวะการเป็นอัลไซเมอร์ และน้องสาวคนหนึ่งของเขาต้องการให้เสือเตี้ยแอดมิทเพื่อรักษาตัวเป็นเรื่องเป็นราวที่โรงพยาบาลด้วย

มาราโดน่าวัย 58 ปี กล่าวในวิดีโอดังกล่าวว่า ข่าวที่สื่อนำเสนอเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ จู่ๆ ก็พูดเรื่องอัลไซเมอร์ทั้งที่ไม่มีความรู้ว่ามันคืออะไร การใช้คำนี้มันแรงมาก คนที่เป็นอัลไซเมอร์สุดท้ายก็ตาย ตนไม่ได้ใกล้ตายเสียหน่อย ไอ้คนพวกนี้ชอบสร้างความสับสน แต่ตนไม่ชอบให้มาสับสนกัน

ด้านมาเทียส มอร์ล่า ทนายความของมาราโดน่า ออกมายืนยันว่า เหตุที่เสือเตี้ยตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งโค้ชสโมสรโดราดอสในลีกเม็กซิโกเมื่อเร็วๆ นี้ เพราะปัญหาสุขภาพนั้น เนื่องจากต้องเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่และเข่า ส่วนข่าวเรื่องอัลไซเมอร์ที่สื่อนำเสนอ ตนยืนยันว่าผลการตรวจไม่พบข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเลย เรื่องเข้ารับการตรวจจากจิตแพทย์หรือนักจิตวิทยานั้น ก็เป็นไปตามขั้นตอนการตรวจสุขภาพตามปกติเท่านั้น

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

View this post on Instagram

Muchachos, con las enfermedades no se jode…

Advertisement

A post shared by Diego Maradona (@maradona) on

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image