บายจ้า! ‘คอนเต้’ ยัน ‘อิคาร์ดี้’ หมดอนาคตกับ ‘อินเตอร์’ หลังโชว์ห้าวงัดข้อสโมสร

Photo : Reuters

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัดว่า เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอิตาลี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาสำหรับการกุมบังเหียนงูใหญ่อีกต่อไป จากการรายงานของ “คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต” สื่อในประเทศอิตาลี

สื่อเจ้าเดิมรายงานเพิ่มเติมว่า คอนเต้นั้นได้เข้าพูดคุยกับวานด้า นาร่า ภรรยาของอิคาร์ดี้ซึ่งควบตำแหน่งเอเยนต์ส่วนตัว โดยกุนซือชาวอิตาลียืนยันว่า อิคาร์ดี้อดีตกัปตันงูใหญ่ที่มีปัญหากับต้นสังกัด จะไม่มีส่วนร่วมกับอินเตอรืในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน

โดยปมขัดแย้งของอิคาร์ดี้กับอินเตอร์ เริ่มจากการต่อสัญญาใหม่ที่ไม่ลงตัวเรื่องค่าเหนื่อย ซึ่งทางวานด้าต้องการให้สามีของตัวเองได้รับเงินจำนวนมากกว่าที่สโมสรเสนอให้ โดยอ้างว่า สโมสรใหญ่อย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคว้าตัวอยู่ ส่งผลให้ทางอินเตอร์ริบปลอกแขกัปตันทีมคืน จากนั้นกองหน้าวัย 26 ปี ปฏิเสธการเดินทางร่วมกับทีมในการลุยศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก ในเดือนกุมภาพันธ์ จากนั้นยังมีการโพสต์แซะสโมสรแบบเป็นนัยทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย

สำหรับฤดูกาลล่าสุดนั้น อิคาร์ดี้ ยิงไป 17 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 37 นัดในทุกรายการให้กับอินเตอร์ รวมทำไป 124 ประตูและ 28 แอสซิสต์ตลอดการลงเล่น 219 นัด นับตั้งแต่ย้ายจากซามพ์โดเรียมาร่วมทีมอินเตอร์ในเดือนกรกฎาคมปี 2013

Advertisement

สำหรับอิคาร์ดี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีข่าวลือว่าเขาอาจถูกแนบพร้อมกับเงิน ในดีลที่งูใหญ่นั้นต้องการซื้อตัวโรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมจากปีศาจแดง

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image