เบ๊คแฮมโล่ง! สื่อนอกสวนกระแส ยัน ‘บรู๊กลิน’ เปล่าทำแฟนสาวซุปเปอร์โมเดลท้อง!

Photo : Getty Images

จากกรณีที่ “นิวเวิลด์” นิตยสารก็อซซิบขี้เม้าท์ของสหรัฐรายงานว่า เดวิด เบ๊คแฮม อดีตนักฟุตบอลเท้าชั่งทองของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และวิคตอเรีย เบ๊คแฮม อดีตนักร้องสาวชื่อดัง “สไปซ์ เกิร์ลส์” กำลังกลุ้มใจอย่างหนัก เมื่อบรู๊กลิน เบ๊คแฮม ลูกชายคนโตของพวกเขาดันทำ ฮาน่า ครอสส์ แฟนสาวซุปเปอร์โมเดลวัย 21 ปี ตั้งท้องเสียแล้ว

นิวเวิลด์ยังรายวานเสริมอีกว่า เบ๊คแฮม และ วิคตอเรีย อาจฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 20 ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้แบบไม่อิ่มเอมนัก เมื่อทั้งคู่เป็นกังวลถึงความสัมพันธ์ของบรู๊กลินกับแฟนสาวที่ดูจะมีความสัมพันธ์ที่รวดเร็วเกินไป หลังคบหาดูใจกันตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้พ่อแม่สตาร์ดังยังขอให้ลูกชายวัย 20 ปีของตนเลิกกับฮาน่าอีกด้วย แต่ทว่าบรู๊กลินนั้นปฏิเสธที่จะรับฟัง แถมยังทำให้ความรักของคู่นั้นแน่นแฟ้นและจริงจังมากขึ้นไปอีกขั้น และพร้อมวางแผนสร้างครอบครัวร่วมกันในอนาคต จนกระทั่งมีข่าวซุบซิบว่าบรู๊กลินในวัย 20 ปีได้ทำฮาน่านางแบบสาวกำลังตั้งครรภ์เรียบร้อยแล้ว

บรู๊กลิน เบ๊คแฮม และ ฮาน่า ครอส์ / Photo : Getty Images

ล่าสุด “ก๊อซซิบคอป” เปิดเผยว่า โฆษกของวงสไปซ์เกิร์ลระบุว่า ข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่มีมูลความจริงเลย ครอบครัวเบ๊คแฮมนั้นไม่ได้มีความคิดว่าบรู๊กลินไปทำสาวท้องแต่อย่างใด อีกทั้งความสัมพันธ์ของบรู๊กลินละฮาน่า ไม่ได้สร้างปัญหาร้าวฉานในบ้านเบ๊คแฮมอีกด้วย

Advertisement

นอกจากนี้ความสัมพันธ์ในครอบครัวเบ๊คแฮมนั้นค่อนข้างที่จะอบอุ่น โดยในวันพ่อของประเทศอังกฤษเมื่อกลางเดือนมิถุนายน บรู๊กลินโพสต์ตัวเองในวัยเด็กน้อยกำลังขี่คอเดวิด เบ๊คแฮมในยูนิฟอร์มปีศาจแดง พร้อข้อความว่า “สุขสันต์วันพ่อครับ รักคุณมากๆ คุณคือคนที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยพบเจอมาในชีวิตนี้”

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image