‘กรีซมันน์’ ลั่น หากโดน ‘เมสซี่-ซัวเรซ’ เกลียด ก็แค่แอสซิสต์ให้เพื่อเอาชนะใจได้

Photo : Twitter @FCBarcelona

อ็องตวน กรีซมันน์ แนวรุกจอมพริ้วคนใหม่ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เปิดใจหลังจากที่เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมรับเสื้อหมายเลข 17 ไปครองว่า พร้อมจะประสานงานร่วมกับลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ในการทะลวงตาข่ายเป็นกอบเป็นกำ แม้ว่าก่อนหน้านี้ 2 สตาร์ดังอาจจะไม่ชอบตนมาก่อนก็ตาม

กรีซมันน์กล่าวว่า นี่คือการออกหาความท้าทายใหม่ของตัวเอง ซึ่งอยากคว้าแชมป์ทุกรายการร่วมกับต้นสังกัด ทั้งลาลีก้า สเปน, โกปา เดล เรย์ รวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และยัง ซึ่งมีความสุขแบบสุดสุดเลย ที่จะได้เล่นฟุตบอลร่วมกับเมสซี่ เพราะนี่คือนักเตะหมายเลข 1 ที่เป็นแรงบัลดาลให้นักเตะทั่วโลก เทียบได้กับการบาสเกตบอลที่มีเลอบรอน เจมส์ เป็นยอดนักกีฬาที่ทุกคนยกย่อง จากนี้เมสซี่จะกลายเป็นตำนานเล่าขานไปยังรุ่นลูกรุ่นหลานของตนต่อไป

“เมสซี่กับซัวเรซอาจจะรำคาญผมก็เป็นได้นะ (กรณีกรีซมันน์เล่นใหญ่ ทำสารคดีเจาะลึกการปัดซบบาร์ซ่า และตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับแอตเลติโก้ มาดริดต่อเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว) แต่เราคงต้องรอดูวันที่ได้พบหน้ากันในฐานะเพ่อนร่วมทีม ซึ่งปัญหาทุกอย่างสามารถแก้ไขได้ในผลงานการแอสซิสต์ในสนามได้อย่างแน่นอน” กรีซมันน์ระบุ

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image