‘ซีดาน’ โต้เปล่าหยามหน้า ‘เบล’ – ชี้นักเตะปฎิเสธลงอุ่นแข้งกับ ‘เสือใต้’ เอง

File Photo : REUTERS

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยืนยันว่า เขาไม่เคยไม่ให้เกียรติในตัวนักเตะ และเปิดเผยอีกว่าเบล ไร้ชื่อลงสนามเกมอุ่นเครื่องกับบาเยิร์น มิวนิก เป็นเพราะแข้งเวลส์นั้นปฏิเสธการลงสนามด้วยตัวเอง

ก่อนหน้านี้ซีดานให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอุ่นเครื่องแพ้บาเยิร์น 1-3 ว่า เบล ไม่มีชื่อลงสนาม เพราะกำลังใกล้เคียงกับการย้ายออกจากทีม โดยหวังว่าเขาจะย้ายออกเร็วๆ นี้ เพราะนี่คือบทสรุปที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย ส่งผลให้เอเยนต์ส่วนตัวของเบลนั้นโกรธจัดจนออกมาวิจารณ์อย่างหนักว่า การกระทำของซีดานนั้นน่ารังเกียจ และขอให้กุนซือชุดขาวให้เกียรตินักเตะมากกว่านี้

ล่าสุด ซีดานให้สัมภาษณ์ก่อนเกมปรีซีซั่นกับอาร์เซน่อลอีกครั้ง โดยยืนยันว่า ไม่เคยไม่ให้เกียรติใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวนักเตะ เพราะพวกเขาคือส่วนสำคัญที่สุด และจะยืนเคียงข้างนักเตะเสมอ ประการที่ 2 คือตนเพียงแค่พูดว่าสโมสรกำลังพยายามหาทางออกให้เบลเท่านั้น และประการที่ 3 ซึ่งสำคัญที่สุด เบล ไม่ถูกส่งลงสนามในเกมกับบาเยิร์น เพราะตัวเขาไม่ต้องการลงเล่นเอง เพราะสโมสรกำลังพยายามขายเขาออกจากทีม และปัจจุบัน เบลยังเป็นนักเตะของรีลมาดริด ซึ่งกำลังลงฝึกซ้อมร่วมกับเราตามปกติ ส่วนจะลงสนามเกมอุ่นเครื่องนัดต่อๆ ไปหรือไม่ คงต้องรอดูกันอีกครั้ง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป รีล มาดริด มีคิวอุ่นเครื่อกับ อาร์เซน่อล ในเช้าวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนบอลชาวไทยสามารถรับชมได้ที่ช่องพีพีทีวี เอชดี 36

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image