อ้าวเห้ย! สื่อดังแฉ ‘เฟร์นันเดส’ อาจไม่ย้ายซบ ‘แมนฯ ยูไนเต็ด’ เหตุถูกอ้างถึงเพื่อปั่นราคา

Photo : Getty Images

บรูโน่ เฟร์นันเดส กองกลางตัวเก่งของสปอร์ติ้ง ลิสบอน อาจไม่ได้ย้ายร่วมทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายของของ “สกาย สปอร์ตส”

สำหรับกองกลางชาวโปรตุกีสถูกตามดูฟอร์มจากแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นเวลานาน แต่สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า เฟร์นันเดสไม่ใช่เป้าหมายหลักเบอร์ต้นๆ ของลิสต์นักเตะที่ต้องการซื้อ แม้ว่าเฟร์นันเดสจะเปิดใจกับสื่อว่ามีความฝันที่อยากจะเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษก็ตาม

โดยแมนฯ ยูไนเต็ดมีความจำเป็นที่ต้องเสริมทีมในตำแหน่งกองหลังมากกว่า นอกจากนี้ปีศาจแดงเองยังไม่มีการตัดสินใจขายนักเตะออกจากทีม ซึ่งน่าจะมีส่วนสำคัญเชื่อมโยงกับการซื้อแข้งใหม่ฝีเท้าดีเข้ามาทดแทน

สกาย ยังรายงานอีกว่า ข่าวคราวของเฟร์นันเดสกับแมนฯ ยูไนเต็ดนั้นถูกปั่นกระแสจากแหล่งข่าวในประเศโปรตุเกสเป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ “มิร์เรอร์” สื่อชื่อดังอีกเจ้าเชื่อว่า สปอร์ติ้ง อ้างชื่อแมนฯ ยูไนเต็ดสนใจ เพื่อใช้ในการเพิ่มมูลค่าในตัวเฟร์นันเดสเท่านั้น

Advertisement

ด้านมาร์เซล ไคเซอร์ กุนซือของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอมรับว่า เฟร์นันเดสเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ทุกคนที่นี่อยากให้เขาอยู่กับทีมต่อ แต่โอกาสที่สโมสรจะรั้งตัวเอาไว้นั้นยากพอสมควร เพราะเรารู้ว่ามีหลายสโมสรชื่นชอบในตัวเขา แต่ทั้งนี้ต้องรอดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ทั้งนี้เฟร์นันเดส กองกลางวัย 24 ปี ทั้งยิงและจ่ายรวม 33 ครั้งจากการลงเล่น 33 เกมลีกให้กับสปอร์ติ้งในฤดูกาลที่ผ่านมา (ยิง 20 จ่าย 13)

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image