รับไม่ได้! ‘ซีดาน’ จวกแข้ง ‘รีล มาดริด’ ฟอร์มโคตรห่วย เกมแพ้ ‘ตราหมี’ เละเทะ 3-7

Photo : AFP

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ตำหนิลูกทีมอย่างรุนแรงว่าโชว์ฟอร์มได้แย่สุดสุด หลังจากพ่ายแพ้ต่อ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด แบบยับเยิน 3-7 ในศึกอุ่นเครื่องปรีซีซั่น “อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน คัพ” ที่เมตไลฟ์ สเตเดียม รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันที่ 27 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้ แอตฯมาดริด ได้ประตูจาก ดิเอโก้ คอสต้า เหมาคนเดียว 4 ลูกตั้งแต่นาทีที่ 1, 28, 45 (จุดโทษ) และ 51 ก่อนที่ คอสต้า มีจังหวะเข้าปะทะหนัก กับ ดาเนี่ยล คาบาฆาล จนมีเรื่องทะเลาะกัน ทำให้ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ทั้งคู่ออกจากสนาม และทั้งสองฝ่ายเหลือผู้เล่น 10 คน ในนาทีที่ 64

ขณะที่ประตูอื่นของแอตฯมาดริด ได้จาก เจา เฟลิกซ์ นาทีที่ 8, อังเกล คอร์เรียอา นาทีที่ 19 และวิโตโล่ นาทีที่ 70 ส่วนประตูของ รีล มาดริด ยิงได้คืนมาจาก นาโช่ เฟร์นันเดซ นาทีที่ 59, คาริม เบนเซม่า ยิงจุดโทษเข้าไปในนาทีที่ 85 และฆาเบียร์ เอร์นันเดซ นาทีที่ 89

จบเกม แอตฯมาดริด ชนะ รีล มาดริด 7-3 ทำให้ แอตฯมาดริด ลงเตะอุ่นเครื่องรายการนี้คว้าชัยรวด 2 นัด ส่วน รีล มาดริด ลงเตะไปแล้ว 3 นัด ชนะ 1 นัด และแพ้ 2 นัด

Advertisement

ซีดาน กุนซือตำนานแข้งฝรั่งเศสกล่าวว่า หลังจากผ่านไป 8 นาที พวกเราตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-2 แถมยังไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบอะไรเพื่อที่พยายามเปลี่ยนแปลงสถานการณ์เลย คึร่งแรกเราเล่นได้แย่มากๆ ในทุกๆ อย่าง โดยเฉพาะความกระตือรือร้น

“แอตฯ มาดริดยิงได้ถึง 7 ประตู ทั้งที่เราไม่ควรปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งนักเตะเองก็รู้เรื่องนี้ดี และต่างผิดหวังกันสุดสุด คือแอตฯ มาดริดทำได้ดีกว่าพวกเราในทุกๆ เรื่อง นี่คือเกมที่แย่ และเราจำเป็นต้องไปคิดทบทวนแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นในเกมนี้ อย่างไรก็ตามผลเกมนี้ไม่ได้สร้างความกังวลให้กับตัวเองมากนัก แต่เป็นเรื่องของความเจ็บปวดมากกว่า จากนี้เราต้องเตรียมความพร้อมในช่วงปรีซีซั่นต่อไป ก่อนที่จะลงเล่นเกมลีกนัดแรกในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ (กับเซลต้า บีโก้)” ซีดานระบุ

โปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัดสุดท้ายของรีล มาดริด คือการพบกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ (30 กรกฎาคม) และซัลซ์บวร์ก (8 สิงหาคม)

Advertisement

ส่วนแอตฯ มาดริด มีคิวพบกับทีมออลสตาร์เมเจอร์ลีก (1 สิงหาคม), แอตเลติโก้ ซาน หลุยส์ (4 สิงหาคม) และยูเวนตุส (10 สิงหาคม) ก่อนประเดิมเกมลีกดับเคตาเฟ่ คืนวันที่ 18 สิงหาคม

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image