จ้างผมที! ‘อัลเวส’ ประกาศหาสโมสรใหม่ หลังหมดสัญญากับ ‘เปแอสเช’

Photo : REUTERS

แดเนียล อัลเวส แบ๊กขวาจอมบุกชาวบราซิเลียนที่กลายเป็นนักเตะอิสระไร้สังกัด หลังหมดสัญญากับ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์แชร์แมง เมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวในการประกาศหาข้อเสนอสำหรับการมองหาต้นสังกัดใหม่

“ผมกำลังมองหางานใหม่อยู่ มีที่ไหนเปิดให้ผมยื่นใบสมัครได้บ้าง ใครก็ได้บอกทีหากคุณได้เห็นข้อความนี้ล่ะก็นะ” อัลเวสระบุในโพสต์

สำหรับสโมสรที่ตกเป็นข่าวกับอัลเวส ได้แก่ “ม้าลาย” ยูเวนตุส จากกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ที่กำลังพิจารณาในการดึงอัลเวส กลับไปค้าแข้งยังถิ่นเก่าอีกครั้ง โดยมีอินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมลีกให้ความสนใจใช้บริการแบ๊กจอมเก๋า รวมถึง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จากศึกพรีเมียร์ีก อังกฤษ ก็แอบเหล่อัลเวสเช่นกัน

ขณะที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเคยเป็นเจ้านายของอัลเวสที่บาร์เซโลน่ากล่าวว่า “อัลเวสเป็นนักเตะที่มีความสามารถดีมากๆ แต่ปัจจุบันทีมของผมมีผู้เล่นฟูลแบ๊กที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว”

Advertisement

ทั้งนี้อัลเวส ในวัย 36 ปี เพิ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์โกปา อเมริกา 2019 เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ส่วนผลงานซีซั่นล่าสุดกับเปแอสเช อัลเวสลงสนาม 32 นัดในทุกรายการ ทำไป 3 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ และคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ส่งท้ายการหมดสัญญากับปารีสฯ

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image