ปารีสฯ เทงบเฉียด 3 พันล้านบาท! หวังซิว ‘ดีบาล่า’ ยืนแนวรุกแทนที่ ‘เนย์มาร์’

เปาโล ดีบาล่า / Photo : Reuters

“เดลี่ เมล์” รายงานว่า ปารีส แซงต์แชร์แมง เตรียมเปิดฉากเจรจากับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในสัปดาห์นี้ ถึงความเป็นไปได้ในการซื้อตัวเปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ในมูลค่า 80 ล้านยูโร (ราว 2,740 ล้านบาท)

โดยเอเยนต์ของดีบาล่าจะเข้าเจรจากับเลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเชภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งเปแอสเชเองก็อยากปิดดีลดังกล่าวนี้ให้เร็วที่สุด ซึ่งอาจเกิดขึ้นถายในวันพุธนี้เลยก็เป็นได้ เนื่องจากมองว่าดีบาล่า คือแข้งดังที่พร้อมเข้ามาทดแทน หากปล่อยเนย์มาร์พ้นทีมในตลาดซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เดลี่เมล์คาดว่าคยูเวนตุสอาจโก่งคาตัวของดีบาล่าไปสูงถึง 100 ล้านยูโร (3,426 ล้านบาท) เนื่องจากม้าลายต้องการงบก้อนโตไปทุ่มซื้อเมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอิตาเลียนที่มีปัญหากับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จนถูกจับดองข้างสนาม

ก่อนหน้านี้ ดีบาล่า ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งมีข่าวถึงขั้นว่ายูเวนตุสตอบรับค่าตัวที่ 2 ทีมดังพรีเมียร์ลีกยื่นให้แล้ว แต่ทว่าดีลกลับล้มเหลวเนื่องจากติดเรื่องค่าเหนื่อย, ค่าลิขสิทธ์ภาพลักษณ์ รวมถึงเงินส่วนแบ่งที่เอเยนต์ของดีบาล่าที่เรียกร้องมาสูงเกินไป

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image